Thông tin thực tập

Cơ hội thực tập tại Công ty TNHH Joy Reap Metal Việt Nam

24/07/2024
eTeacher là nơi quy tụ Cộng đồng Gia sư tài năng đến từ các trường Đại học hàng đầu tại TP.HCM. Gia sư tại eTeacher được tuyển chọn và đào tạo theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, eTeacher còn chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên môn quản lý và theo dõi tình hình dạy và học của Gia sư và Học sinh. Lộ trình cá nhân và báo cáo học tập là điểm đặc biệt của eTeacher trong việc quản lý chất lượng học tập của Học sinh, đảm bảo các em đang học theo đúng tiến độ và đạt mục tiêu một cách nhanh chóng nhất!
Công ty TNHH Joy Reap Metal Việt Nam
- Địa chỉ: Phòng 2109, Tầng 21 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- Người liên hệ:   Ngụy Thị Diễm Thúy - TP. HCNS                                               
- Email: ruby@joyreapmetal.com
 
Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh Quốc Tế
- Số lượng: 5
- Sinh viên ngành: IBU,CBU
- Yêu cầu: 
  • Tiếp tục chăm sóc và khai thác những khách hàng Công ty cung cấp danh sách.
  • Xác định và phát triển khách hàng mới để đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới ở những thị trường được chỉ định nhằm mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
  • Đảm bảo khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối và thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách hàng.
  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng để thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách hàng và yên tâm sử dụng dịch vụ của Công ty.
  • Phối hợp theo dõi đảm bảo các dịch vụ trước và sau bán hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ liên kết chặt chẽ với các bộ phận backup khác để tối ưu hóa quá trình bán hàng.
  • Theo dõi xu hướng thị trường và thường xuyên cung cấp những thông tin về đối thủ cạnh tranh trên thị trường cùng với việc duy trì dũ liệu giá từ các nhà sản xuất khác nhau theo từng thời điểm.
  • Đồng tời phải có sự phân tích SWOT & phân tích đối thủ cạnh tranh.
  • Xác định các cơ hội phát triển kinh doanh mới thông qua việc theo dõi các khách hàng tiềm năng và tiến hành nghiên cứu các khách hàng mục tiêu.
  • Tạo ra các cơ hội kinh doanh mới bằng cách gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để hiểu nhu cầu và cung cấp các giải pháp phù hợp.
  • Quản lý quy trình bán hàng đê đạt các cơ hội kinh doanh mới một cách hiệu quả nhất.
TIN LIÊN QUAN