Thông tin thực tập

Cơ hội thực tập tại Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp (UEF)

10/08/2024

 

Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp (TT. HTDN) là đơn vị trực thuộc trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF) là cầu nối vững chắc giữa Doanh nghiệp với Nhà trường, tạo ra những cơ hội thực tiễn giá trị cho sinh viên. Với sứ mệnh kết nối tri thức với thực tế, Trung tâm liên tục tổ chức các chương trình tiêu biểu như Internship Orientation Week, giúp sinh viên năm cuối chuẩn bị hành trang trước khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Ngoài ra, Trung tâm cũng đi đầu trong việc xây dựng quan hệ hợp tác chiến lược với hơn 100 Doanh nghiệp mỗi năm, thông qua các buổi lễ ký kết và các sự kiện giao lưu như hội thao Doanh nghiệp, diễn đàn trao đổi thông tin CEO TALK, nơi các lãnh đạo chia sẻ kinh nghiệm và mở ra cơ hội kết nối qua Business Matching.
Nổi bật hơn cả là Ngày hội việc làm – Mock-Interview & Job Fair, là một trong những sự kiện thường niên giúp sinh viên tiếp cận nhà tuyển dụng tiềm năng và thực hành phỏng vấn trong môi trường chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, TT. HTDN còn tổ chức các workshop phát triển kỹ năng cho sinh viên từ năm 1 đến năm 3, hỗ trợ sinh viên trong quá trình tìm kiếm việc làm, thực tập/ kiến tập trong và ngoài nước, đồng thời kết nối với những Doanh nghiệp uy tín để cung cấp cơ hội việc làm bán thời gian và toàn thời gian.
TT. Hợp tác Doanh nghiệp UEF chính là người bạn đồng hành, đưa sinh viên từ giảng đường đến thực tiễn Doanh nghiệp một cách toàn diện và bền vững.
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp (UEF)
- Địa chỉ: Tầng 2, Phòng A.02-03 (Cơ sở 141 Điện Biên Phủ)
- Người liên hệ: Trần Thành Tín (Tổ trưởng sự kiện)
- Email: tintt@uef.edu.vn


Vị trí: Thực tập sinh
- Số lượng: 2
- Sinh viên ngành: IBU,CBU,MKT,HMM
- Yêu cầu:
  • Tham gia hỗ trợ tổ chức sự kiện, kết nối Doanh nghiệp trong các hoạt động của Trung tâm.
  • ​Phối hợp hỗ trợ trong các chương trình thực tập dành cho sinh viên trong nước và nước ngoài.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của Trung tâm.
TIN LIÊN QUAN