Thông tin thực tập

Công ty TNHH Cốc Cốc

19/05/2021

STT

TIÊU MỤC

NỘI DUNG

1

Tên quốc tế

COC COC COMPANY LIMITED

2

Tên viết tắt

COC COC CO., LTD

3

Mã số thuế

0102963440

4

Ngày cấp giấy phép

06/7/2012

5

Ngày hoạt động

02/10/2008 (Đã hoạt động 13 năm)

6

Trụ sở

Tầng 12, Tòa nhà HITTC, Số 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

7

Chi nhánh

Tầng 3, Khu AB, Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Công ty TNHH Cốc Cốc (COC COC) được biết đến là một trong những công cụ được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam và trình duyệt Internet được hơn 25 triệu người Việt tin dùng.

Thuộc lĩnh vực công nghệ, thương mại điện tử được thành lập ngày 09/10/2008, đi vào hoạt đồng gần 13 năm đã cho ra đời nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu người dùng:
Trình duyệt Cốc Cốc - Công cụ lướt web thuận tiện và nhanh chóng với nhiều chức năng hấp dẫn được tích hợp sẵn như: truy cập Facebook nhanh và an toàn, tự động thêm dấu khi viết tiếng Việt, kiểm tra chính tả, từ điển Anh-Việt,…
Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc - tập trung tối ưu khả năng xử lý ngôn ngữ tiếng Việt nhằm đưa ra các kết quả phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người Việt.
Cốc Cốc Map - sở hữu kho dữ liệu khổng lồ, các địa điểm được cập nhật thường xuyên, kể cả những nơi khó tìm nhất.
QC Cốc Cốc - hệ thống quảng cáo dựa trên đấu giá thời gian thực (RTB), sử dụng dễ dàng, hiệu quả cao, được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Cốc Cốc luôn phát triển và hành động theo phương châm "user first", "nghĩ tầm thế giới, bắt đầu tại địa phương", trong đó phát triển tính năng gần gũi, sát sao nhất với nhu cầu của người Việt.
Website: https://coccoc.com/


Tracy - Linh Ni

TIN LIÊN QUAN