Công ty UniStar International là đơn vị cung cấp dịch vụ Du học và dịch vụ Visa. Thành lập 2012, có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, với hơn 1000 khách hàng thành công, tỷ lệ đậu visa 95%. Mỗi hồ sơ khách hàng chúng tôi luôn mang đến những lựa chọn đa dạng và giải pháp hợp với từng hồ sơ. Với phương châm "Tin cậy, trách nhiệm", UniStar cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình xin visa, đặt thành công của khách hàng lên hàng đầu.Bottom of Form
Công ty TNHH Quốc tế UniStar
Địa chỉ: Tầng 72, Landmark 81, Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Người liên hệ: Nguyễn Trần Hoàng Vy (Admin Processing Specialist)
Email: thuy.nguyenthithanh@aeon.com.vn
VỊ TRÍ THỰC TẬP: Trợ lý thực phẩm và đồ uống (Food and Beverage Assistant)
SỐ LƯỢNG: 10
NGÀNH: TOU; RCM
YÊU CẦU:
Chịu trách nhiệm phục vụ thức ăn và hỗ trợ các nhiệm vụ phục vụ tại các buổi tiệc, tiệc buffet và sự kiện.
Nhiệm vụ của họ bao gồm hỗ trợ chuẩn bị thức ăn trong bếp, giữ cho tiệc buffet luôn đầy đủ các món ăn tươi và dọn sạch đĩa và dao kéo bẩn.
VỊ TRÍ THỰC TẬP: Nhân viên phục vụ (Food & Beverage Server)
SỐ LƯỢNG: 4
NGÀNH: TOU; RCM
YÊU CẦU:
Tiếp nhận và chuyển tiếp đơn đặt hàng thực phẩm và đồ uống
Phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách
Kiểm tra sự hài lòng của khách
Xử lý khiếu nại và mối quan tâm của khách hàng
Cung cấp kiến thức về sản phẩm thực phẩm và đồ uống -Sử dụng kỹ thuật phục vụ thích hợp
VỊ TRÍ THỰC TẬP: Đầu bếp (Chef)
SỐ LƯỢNG: 10
NGÀNH: TOU; RCM
YÊU CẦU:
Phối hợp với bếp trưởng hoặc bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng
Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu;
Đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa
Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết
VỊ TRÍ THỰC TẬP: Lễ tân (Front Office)
SỐ LƯỢNG: 10
NGÀNH: TOU; RCM
YÊU CẦU:
Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng gọi điện đến
Chào đón khách
Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng
Làm thủ tục nhận phòng (check in)
Thủ tục trả phòng (check out)
Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
VỊ TRÍ THỰC TẬP: Phụ bếp (Cook Helper)
SỐ LƯỢNG: 10
NGÀNH: TOU; RCM
YÊU CẦU:
Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức.
Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.
Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.