Thông tin thực tập

IO_04.2025_Cơ hội thực tập tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Hội sở)

14/01/2025

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, được thành lập năm 1991. Hội sở chính tọa lạc tại TP.HCM, Sacombank nổi bật với mạng lưới rộng khắp gồm hàng trăm chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước và tại một số nước trong khu vực. Ngân hàng cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính, từ tài khoản thanh toán, tín dụng cá nhân và doanh nghiệp, đến dịch vụ đầu tư và quản lý tài sản. Với tầm nhìn hướng đến sự phát triển bền vững, Sacombank không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế.
 
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Hội sở)
Địa chỉ: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Huỳnh Văn Hòa (Trưởng Phòng tuyển dụng)
Email: hoahv23201@sacombank.com
VỊ TRÍ THỰC TẬP: Chuyên viên Khách hàng cá nhân
SỐ LƯỢNG: 50
NGÀNH: REE; LOG; ELW; ILW; IRE; BUS
YÊU CẦU:

Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng cá nhân (KHCN).

  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh, các chương trình định hướng, chương trình khuyến mãi, quảng bá SPDV của Ngân hàng.

  • Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn SPDV, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện và nhu cầu của khách hàng.
    Báo cáo và cập nhật kết quả công tác bán hàng; đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu cải tiến, phát triển SPDV mới. 

Quản lý, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng:

  • Quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu, bán chéo các SPDV của Ngân hàng; thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng. 

Thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng:

  • Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và đánh giá tài sản bảo đảm của khách hàng.

  • Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh, khả năng tài chính; thu thập, hoàn chỉnh hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng.

  • Phân tích, đánh giá, đề xuất cấp tín dụng hoặc cơ cấu lại khoản CTD đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định Ngân hàng;


VỊ TRÍ THỰC TẬP: Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
SỐ LƯỢNG: 50
NGÀNH: REE; LOG; LAW; ELW; ILW; PUR; IRE; BUS; EBU
YÊU CẦU:

Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng doanh nghiệp (KHDN).

  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh, các chương trình định hướng, chương trình khuyến mãi, quảng bá SPDV của Ngân hàng.

  • Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn SPDV, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện và nhu cầu của khách hàng.

  • Báo cáo và cập nhật kết quả công tác bán hàng; đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu cải tiến, phát triển SPDV mới. 

Quản lý, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng:

  • ​​Quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu, bán chéo các SPDV của Ngân hàng; thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng. 

Thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng:

  • Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và đánh giá tài sản bảo đảm của khách hàng.
  • Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh, khả năng tài chính; thu thập, hoàn chỉnh hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng.
  • Phân tích, đánh giá, đề xuất cấp tín dụng hoặc cơ cấu lại khoản CTD đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định Ngân hàng;


VỊ TRÍ THỰC TẬP: Chuyên viên tư vấn
SỐ LƯỢNG: 20
NGÀNH: REE; COT; ELW; ILW; PUR; BUS
YÊU CẦU:

  • Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch tại CN/PGD.

  • Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ.

  • Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.

  • Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.

TIN LIÊN QUAN