Tin từ đối tác

Cuộc thi phim ngắn Vietnamese 2024

29/05/2024
“Phim ngắn là cơ hội giúp các thí sinh tiếp cận ngành điện ảnh chuyên nghiệp trong tương lai”. 
Với mong muốn tạo nên một sân chơi uy tín, chất lượng để kết nối các nhà làm phim trẻ, những nhà sáng tạo nội dung, biên kịch mới, phim ngắn “Vietnamese” là dự án do Báo Thanh Niên hợp tác với SanDisk Việt Nam tổ chức thực hiện. Dự án mong muốn nhằm tìm kiếm, nuôi dưỡng các tài năng điện ảnh trẻ và hỗ trợ giới thiệu các tác phẩm phim ngắn xuất sắc đến rộng rãi công chúng, tạo điều kiện để nuôi dưỡng niềm đam mê điện ảnh sáng tạo ở người trẻ.
Cuộc thi này như một sự khẳng định cam kết của Ban tổ chức và các đơn vị tham gia trong việc tạo điều kiện đồng hành cùng hành trình phát triển điện ảnh Việt với những người trẻ yêu điện ảnh, các nhà làm phim trẻ.
Hội đồng thẩm định cuộc thi Vietnamese 2024

Hội đồng thẩm định cuộc thi gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Lý Hải, diễn viên - nhà sản xuất Đinh Ngọc Diệp, nhà sản xuất Hoàng Thanh Huyền, Thuỳ Trang.
 
Thế lệ cuộc thi Vietnamese 2024
 
Kế hoạch thực hiện cuộc thi Vietnamese 2024
 

Tổng giá trị giải thưởng 150 triệu đồng, với 3 giải thưởng dành cho phim gồm phim ngắn xuất sắc nhất, phim ngắn sáng tạo nhất, phim ngắn có tổng giờ xem cao nhất, và 3 giải thưởng cá nhân gồm: đạo diễn xuất sắc nhất, biên kịch xuất sắc nhất, biên kịch xuất sắc nhất và diễn viên xuất sắc nhất. Ngoài ra, từ vòng sơ khảo, các phim ngắn đoạt chất lượng sẽ được chọn đăng trên báo Thanh Niên, sau đó 20 phim ngắn được chọn vào vòng chung khảo sẽ được đăng tải trên các nền tảng số của báo Thanh niên. 

  • Thể lệ, phương thức tham gia và proposal của cuộc thi xem TẠI ĐÂY
  • Form đăng ký: TẠI ĐÂY 
TIN LIÊN QUAN