ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh
Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
"Mục tiêu hàng đầu trong đào tạo ngành Nhà hàng và dịch vụ ăn uống là xây dựng cho sinh viên có bàn tay giỏi nghề nhưng mang đầu óc, tư duy của một nhà quản trị và trái tim nhiệt huyết của người trẻ, dám xông pha và không ngại thử thách. Tại UEF, khi theo học ngành này, sinh viên sẽ được 4 lợi thế lớn để ra trường có thể theo nghề:
- Thứ nhất, tính chuyên nghiệp: có hơn 30% thời gian học là thực hành
- Thứ hai, tác phong và thái độ: sinh viên được kiểm tra thường xuyên và đào tạo về vấn đề này đối với một người làm dịch vụ
- Thứ 3, sinh viên được định hướng rõ ràng trong nghề nghiệp
- Thứ 4, được bồi đắp “lửa” nghề , sự nhiệt tình thông qua doanh nghiệp"
Bà Ngô Thị Thủy Vân
Công ty cổ phần In Hospitality
"Nếu như năm 2020 ngành nhà hàng và dịch vụ ăn uống là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất trong đại dịch COVID, buộc các doanh nghiệp phải nhanh chóng thay đổi để ứng phó với đại dịch, thì đến năm 2021 tình hình COVID được kiểm soát, cùng với đà phục hồi của nền kinh tế, ngành nhà hàng và dịch vụ ăn uống dần hồi phục và phát triển trở lại, tạo điều kiện cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục hồi và phát triển đa dạng với các hình thức nhà hàng, quán ăn, bar, trung tâm tổ chức hội nghị, tiệc cưới,… Vì thế cơ hội việc làm cho sinh viên học ngành này là rất lớn, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các cơ sở kinh doanh ăn uống, khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí"
Mai Thảo Trang
Sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
"Chương trình giảng dạy song ngữ giúp sinh viên trau dồi nâng cao khả năng ngôn ngữ, tạo điều kiện làm việc ở môi trường quốc tế. Giảng viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ sinh viên tìm hiểu thực tế về ngành ngay khi ngồi trên ghế Nhà trường. Trường trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cao đảm bảo sinh viên được thực hành ngay tại chỗ. Liên kết đa dạng các doanh nghiệp tạo điều kiện cho sinh viên tham quan, tìm hiểu, thực tập tại các môi trường làm việc uy tín. Môi trường học tập năng động, sáng tạo, học lí thuyết đi đôi với thực hành, trau dồi cho em không chỉ những kỹ năng nghiệp vụ ngành mà cả ở lối ứng xử, các kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng"