Dự án cộng đồng

Mở đầu năm học mới, Nụ Cười Em Thơ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Trao đi thương yêu - Lưu giữ nụ cười”

11/10/2023
Mở đầu năm học mới, Nụ Cười Em Thơ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Trao đi thương yêu - Lưu giữ nụ cười” với những điều có ích cho cộng đồng. Chiến dịch “Bán bánh nuôi em” mùa thứ hai là một trong những hoạt động gây quỹ nổi bật nhất của dự án trong tháng 9 vừa qua. Đây còn được xem là nơi các bạn sinh viên được học hỏi và dùng kiến thức, kinh nghiệm để tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng.  






May mắn nhận được sự ủng hộ của các bạn sinh viên, quý thầy cô và anh chị tại UEF, chiến dịch “Bán bánh nuôi em” đã mang lại kết quả cùng những con số đáng tự hào. Đây là một minh chứng cụ thể cho sự thành công và phát triển của hoạt động này trong suốt hai mùa 2022 và 2023 này. 




Qua hai mùa “Bán bánh nuôi em”, sự nỗ lực của thành viên dự án cùng sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo các bạn sinh viên đã tạo nên những điều tuyệt vời đáng nhớ. Toàn bộ số tiền thu được từ chiến dịch được phục vụ cho hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng, hỗ trợ quá trình học tập, ngoại khóa của các em nhỏ tại các mái ấm đối tác. Để có thể đạt được kết quả này, không thể không nhắc đến sự đóng góp quý báu của thành viên NCET, các bạn đã sắp xếp, ưu tiên để đóng góp công sức và thời gian trong suốt quá trình hoạt động của dự án. Qua từng giai đoạn, NCET luôn cố gắng mỗi ngày, học hỏi và sáng tạo để mang đến cho trẻ thêm nhiều buổi học, hoạt động mới mẻ và bổ ích






Thành công ở hai mùa “Bán bánh nuôi em" là điều mà Nụ Cười Em Thơ không thể mong đợi hơn. Và với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, “Bán bánh nuôi em” nói riêng và cả dự án Nụ Cười Em Thơ nói chung, chắc chắn sẽ ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến hơn nữa. Từ những đóng góp đó, chúng ta sẽ tạo nên những giá trị to lớn cho cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ tại mái ấm và trường Tình thương. 

 
Tin và ảnh: Nhóm Truyền thông Nụ Cười Em Thơ.

TIN LIÊN QUAN