Dự án cộng đồng

​[SFG] Tổng kết chuỗi Workshop "Gom sắc màu, góp yêu thương" - Rực rỡ mầm xanh

30/05/2024
Với mục tiêu gây quỹ nhằm hỗ trợ trồng cây sinh kế cho bà con tại tỉnh Ninh Thuận mà chuỗi workshop gây quỹ "Gom sắc màu, góp yêu thương" của dự án Sketchnote for Good đã có những cột mốc đáng nhớ. Nhờ sự chung tay góp sức của mỗi người, chúng ta đã cùng nhau góp phần tạo nên một môi trường xanh mát và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện sự sáng tạo qua Workshop DIY (Do-it-yourself) của dự án Sketchnote for Good

Thành quả gieo trồng yêu thương
Chuỗi Workshop "Gom sắc màu, chạm trái tim" đã gặt hái được thành công với số tiền gây quỹ được là 9,270,000VNĐ (chín triệu hai trăm bảy mươi nghìn Việt Nam đồng). Nhờ sự chung tay góp sức của các bạn sinh viên, Sketchnote for Good đã có thể quy đổi số tiền này thành 3090 cây sinh kế để có thể hỗ trợ phần nào đời sống của bà con tỉnh Ninh Thuận, cũng như góp phần tô điểm cho môi trường thêm xanh mát và rạng rỡ.

Với niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của cộng đồng, Sketchnote for Good cam kết sẽ tiếp tục hành trình gieo mầm yêu thương bằng cách ủng hộ 3500 cây xanh cho tỉnh Ninh Thuận và cho các hoạt động phục vụ cộng đồng khác. Và để thực hiện được điều này, dự án sẽ tiếp tục tổ chức gian hàng gây quỹ tại tầng 6, cơ sở A đại học UEF, 141-145 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh.
Tham gia workshop cũng là một cách để các bạn giải trí sau những giờ học


Workshop #1: Từng nét vẽ, từng mảng màu - Góp nên bức tranh yêu thương
Workshop #1 - “Hy vọng” là điểm khởi đầu đầy hứng khởi cho hành trình "Gom sắc màu, góp yêu thương". Workshop đã được tổ chức ngày 14/03 với sự hưởng ứng tích cực từ 63 sinh viên. Không gian workshop tràn ngập tiếng cười khúc khích, tiếng cọ vẽ lướt nhẹ trên những bức tranh canvas, tiếng màu quẹt trên những chiếc bình nước, túi tote và chậu cây. Từng nét vẽ, từng mảng màu như hòa quyện vào nhau, vẽ nên bức tranh yêu thương rực rỡ, nơi mỗi sản phẩm là một lời nhắn nhủ về tình yêu thương và ý thức bảo vệ môi trường.
Mỗi một nét vẽ của sinh viên đều góp phần giúp bà con tỉnh Ninh Thuận có được đời sống tốt hơn
 

Không thể không nhắc đến sự nhiệt tình của các thành viên dự án Sketchnote for Good trong việc hỗ trợ các bạn hoàn thành sản phẩm của mình

Những sản phẩm các bạn thực hiện cũng rất ư là “ngoan - xinh - iu”


Workshop #2: Vòng tay - Nối kết yêu thương
Workshop #2 - “Ước vọng” đã tiếp nối hành trình với những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa với sự góp mặt của 63 bạn sinh viên trong ngày 02/04. Dưới ánh nắng dịu nhẹ, từng vòng tay, từng dây đeo điện thoại, từng bình nước và từng chậu cây được các bạn sinh viên tỉ mỉ trang trí. Niềm vui hiện diện trên từng khuôn mặt, tiếng nói chuyện ồn ào cùng với những tiếng cười rộn ràng là minh chứng cho sự kết nối yêu thương giữa những cá nhân.



Workshop #3: Những bó hoa kẽm nhung rực rỡ sắc màu
Workshop #3 - “Khát vọng” được tổ chức ngày 15/05 với 29 bạn sinh viên - là dấu ấn đẹp đẽ khép lại hành trình "Gom sắc màu, góp yêu thương". Từng sợi kẽm nhung được uốn nắn, tạo hình thành những bó bông đầy xinh đẹp nhưng không kém phần sáng tạo. không gian trò chuyện rôm rả, chia sẻ ý tưởng, vừa cùng nhau trang trí kẽm nhung, tạo nên bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt của các bạn sinh viên như tiếp thêm động lực cho Sketchnote for Good tiếp tục thực hiện sứ mệnh gieo mầm yêu thương và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.



Cuối cùng Sketchnote for Good xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn sinh viên đã tham gia chuỗi Workshop "Gom sắc màu, góp yêu thương". Nhờ sự đồng hành nhiệt tình của các bạn, hành trình lan tỏa yêu thương của Sketchnote for Good càng thêm rực rỡ!
 
Viết tin: Mỹ Huyền
Ảnh: Ban Truyền thông dự án Sketchnote for Good
TIN LIÊN QUAN