Nhu cầu cộng đồng

Thiết kế và marketing sản phẩm thủ công cho Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng

17/11/2018
Về tổ chức: Trung tâm Khiếm thị Nhật Hồng -Happy Sun- (www.happysuncenter.org) tại TPHCM là mái ấm của khoảng 300 trẻ khiếm thị từ trẻ nhỏ đến sinh viên đã vào đại học; đặc biệt là trẻ khiếm thị mồ côi và trẻ khiếm thị đa tật, giúp các em có học tập, học nghề và các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống hòa nhập vào xã hội sau này.
Về nhu cầu: Một trong các hoạt động nghề của Happy Sun là làm đồ thủ công, mỹ nghệ (xâu hạt cườm, tranh giấy cuộn…), và các em chứng tỏ được kỹ năng rất khéo léo trong công việc này. Tuy nhiên, các sản phẩm (thường là đi theo lối mòn như bức tranh vũ nữ, xâu hạt cườm thành hình cây, hoa...) không bán tốt trên thị trường do đồ vật và mẫu mã chưa có thiết kế tốt, chưa đáp ứng thị hiếu khách hàng, chưa có tính ứng dụng cao.
TIN LIÊN QUAN