Menu
  
Tin tức sự kiện

10 khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khoa Công nghệ thông tin được đánh giá cao về tính thực tiễn

02/07/2024
Sáng ngày 2/7, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp của sinh viên các ngành: Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Khoa học dữ liệu. Các đề tài cho thấy tính xu hướng và ứng dụng thực tiễn khi nghiên cứu trong bối cảnh công nghệ số hóa ngày càng phát triển. 
Với ngành Công nghệ thông tin, Hội đồng gồm các thành viên: TS. Nguyễn Hà Giang, TS. Văn Thị Thiên Trang, ThS. Nguyễn Minh Tuấn, ThS. Hoàng Văn Hiếu, ThS. Ngô Văn Công Bằng, ThS. Võ Thị Kim Anh (Hội đồng luân phiên thay đổi theo khóa luận được đánh giá). 
 




Hội đồng đánh giá 5 đề tài khóa luận của ngành Công nghệ thông tin 
 
Ở ngành này, có 5 đề tài khóa luận được bảo vệ gồm: (1) Phát triển game 2D dân gian kinh dị trên Unity Engine - Nguyễn Ngọc Uyển Nhi, (2) Xây dựng hệ thống tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên tại trường đại học - Lê Anh, (3) Xây dựng hệ thống hỗ trợ thực tập tốt nghiệp dành cho sinh viên tại UEF - Nguyễn Ngọc Thùy Trang, (4) Xây dựng website Tình Thân Foundation - Lê Thảo Duyên, (5) Xây dựng website học tiếng Anh chuyên ngành Công nghệ thông tin - Đặng Thị Mộng Tuyền. 
Tại buổi đánh giá của ngành Khoa học dữ liệu, các thành viên Hội đồng gồm: TS. Nguyễn Văn Vinh, ThS. Nguyễn Minh Thắng, ThS. Nguyễn Sơn Lâm, ThS. Nguyễn Thị Hoài Linh. 
 


2 đề tài khóa luận ngành Khoa học dữ liệu được bảo vệ thành công
 
Có 2 đề tài khóa luận của ngành này được bảo vệ: (1) Xử lý dữ liệu ảnh trong phát hiện Cheapfakes bằng ngôn ngữ lập trình Mojo - Đoàn Phạm Thảo Như và Nguyễn Linh Chi, (2) Sử dụng ngôn ngữ Mojo xử lý dữ liệu chú tích trong phát hiện Cheapfakes - Trần Thanh Phương và Lý Gia Bảo. 
Còn ở ngành Thương mại điện tử, Hội đồng chấm khóa luận có TS. Nguyễn Quốc Minh, ThS. Đặng Tuấn Nghĩa. ThS. Trần Thành Công, ThS. Ngô Văn Công Bằng, ThS. Nguyễn Thị Hoài Linh. 
 



Các đề tài khóa luận của ngành Thương mại điện tử được đánh giá cao về tính thực tiễn
 
Các đề tài được bảo vệ gồm: (1) Tự động hóa nội dung cho website bằng trí tuệ nhân tạo - Trần Anh Hào, (2) Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại đến ý định mua hàng trực tuyến của người dùng - Lê Thúy Vi, (3) Tác động của việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đến quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng - Trần Hương Trà và Nguyễn Tấn Tài. 
 





Thành viên của các Hội đồng đưa ra nhận xét để sinh viên điều chỉnh và hoàn thiện khóa luận 
 
Các bạn sinh viên lần lượt trình bày tóm tắt nội dung, kết quả nghiên cứu của mình trong thời gian 20 phút và trả lời các câu hỏi của thầy, cô trong Hội đồng. Các vấn đề nghiên cứu cho thấy tính cập nhật công nghệ mới, có giá trị thực tiễn cao. Với từng đề tài, các thầy cô cũng đã đưa ra góp ý chi tiết để các bạn điều chỉnh và hoàn thiện đề tài. 
 

Chúc mừng các bạn sinh viên của 3 ngành đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp 
 
Hoàn thành và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là thành quả đáng ghi nhận sau quá trình học tập đầy nỗ lực của UEFers. Chúc mừng các bạn sinh viên khóa 2020 Khoa Công nghệ thông tin đã khép lại chặng đường tại Nhà UEF và tiếp tục theo đuổi mục tiêu của bản thân ở tương lai với nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN