Menu
  
Tin tức sự kiện

Graduation Ceremony 2024: 100% sinh viên UEF tốt nghiệp đạt chuẩn tiếng Anh tương đương IELTS 5.5

22/08/2024
Lễ tốt nghiệp của sinh viên 25 ngành khóa 2020, 2021 diễn ra liên tục trong ba ngày 21, 22 và 23/8 tại Nhà hát Hòa Bình với thật nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc ấn tượng. 
Trong số những gương mặt hiện diện trong ngày lễ quan trọng này, không ít bạn sở hữu thành tích đáng nể. Nhà UEF thật tự hào, hãnh diện khi vinh danh và khen thưởng cho gần 1500 sinh viên nổi trội về thành tích tiếng Anh, GPA, nghiên cứu khoa học, hoạt động phong trào, phục vụ cộng đồng,...
 
Gần 1500 sinh viên UEF đạt nhiều thành tích nổi bật được vinh danh trong ngày lễ tốt nghiệp

Là sinh viên trường song ngữ, 100% UEFers tốt nghiệp đạt chuẩn tiếng Anh tương đương IELTS 5.5. Trong thời khắc ý nghĩa của ngày tốt nghiệp, UEF đã vinh danh, khen thưởng cho gần 300 sinh viên có thành tích ngoại ngữ vượt trội từ 6.5 trở lên đối với IELTS, từ 785 điểm trở lên đối với TOEIC và từ 79 điểm trở lên cho chứng chỉ TOEFL iBT. Những số điểm ấn tượng này không đơn giản mà UEFers có thể đạt được. Các bạn đã rất nỗ lực, tận dụng hết cơ hội để tiếp xúc cọ xát với tiếng Anh từ học tập, tham gia các sân chơi ngoại ngữ cho đến các hoạt động giao lưu quốc tế.
 
Đằng sau sự nỗ lực ấy luôn có sự đồng hành và ghi nhận của Nhà trường

Số lượng sinh viên được vinh danh nhiều nhất thuộc về thành tích tốt nghiệp loại Xuất sắc và Giỏi. Có hơn 1000 sinh viên đến từ 25 ngành đào tạo đạt GPA toàn khóa từ 3.2 trở lên. Để đạt được học lực ấy, UEFers đã cố gắng rất nhiều, nỗ lực không ngừng trong từng giờ lên lớp và cả những buổi ngoại khóa. Niềm say mê với tri thức của các bạn luôn thúc đẩy tinh thần học tập, tìm tòi và khám phá. Những lý do trên đã tạo ra hàng nghìn sinh viên xuất sắc. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng các bạn mà còn của gia đình, Nhà trường.
 
Trong khoảnh khắc quan trọng nhất thời sinh viên, UEFers đã được vinh danh đầy tự hào 

Tiếp theo, Nhà UEF vinh danh sự năng động, nhiệt huyết và ham học hỏi cho gần 100 sinh viên khóa 2020 trong các hoạt động phong trào, nghiên cứu khoa học và kết nối cộng động. Những hoạt động này đã phản ánh tinh thần, sức trẻ của các thế hệ sinh viên Nhà UEF. Bên cạnh việc học tập, khóa 2020 rất năng nổ và tích cực cho những giờ ngoại khóa. Đó là nơi để các bạn rèn luyện kỹ năng, kết nối và mở rộng mối quan hệ. Đặc biệt hơn, đó cũng là những “chất liệu” tốt để vẽ nên một thanh xuân đại học sắc màu. Những gì các bạn đã cống hiến và thành tựu đã gặt hái được trong các hoạt động trên xứng đáng được vinh danh, khen thưởng một cách đầy tự hào.
Nhà trường cũng rất hãnh diện khi xướng tên những sinh viên đã ngày đêm đèn sách, học tập gấp đôi công suất để ngày tốt nghiệp có thể nâng trọn 2 bằng cử nhân một cách vẻ vang và tự hào nhất. UEF đã vinh danh gần 20 sinh viên tốt nghiệp song bằng. 4 năm đại học cho 2 tấm bằng cử nhân là một thành tựu đáng nể của các bạn sinh viên Nhà UEF. Có thể thấy, các bạn đã phải đầu tư rất nhiều vào việc học để có thể gặt hái "quả ngọt" sau 4 năm vun trồng.
 
Sự đầu tư nghiêm túc cho chặng đường đại học giúp các tân khoa thu hoạch được nhiều quả ngọt

Trong số sinh viên tốt nghiệp năm 2024, có 13 bạn thuộc khóa 2021. Đây là những gương mặt ưu tú chinh phục hành trình đại học trong vòng 3 năm. Và chắc chắn rằng, UEF rất tự hào về các bạn. Không chỉ tốt nghiệp vượt tiến độ thành công, các bạn đều sở hữu GPA từ 3.2 trở lên. Với thành tích đó, Nhà UEF đã dành riêng một khoảng sân khấu để vinh danh các bạn trong niềm tự hào của gia đình và thầy, cô tại ngày lễ tốt nghiệp đầy ý nghĩa.
Và, ngày lễ tốt nghiệp trọng đại không thể không nhắc đến các tân thủ khoa. Đây là một danh hiệu danh giá dành cho những gương mặt ưu tú toàn diện. Tương ứng với 25 ngành có sinh viên tốt nghiệp năm nay, UEF đã vinh danh 25 tân thủ khoa trong bầu không khí đầy xúc động xen lẫn niềm tự hào rất lớn từ phía gia đình của sinh viên và cả các thầy, cô đồng hành. Khoảnh khắc vinh danh đặc biệt này đọng lại trong buổi lễ nhiều ấn tượng khó phai. Và có lẽ, đó cũng là những thước phim kỷ niệm mà các tân thủ khoa không bao giờ quên được.
 
Những gương mặt sinh viên xuất sắc nâng cao chiếc cúp Thủ khoa trong niềm hãnh diện của gia đình, thầy cô

Lễ tốt nghiệp với những thành tích, con số ấn tượng liên tục được hô vang. Một hành trình đầy nỗ lực và cố gắng của các bạn sinh viên đã về đích với những quả ngọt cho riêng mình. Một lần nữa Nhà UEF gửi lời chúc mừng các bạn tân cử nhân và rất tự hào về thành tích mà các bạn đạt được sau bốn năm học tập tại trường. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN