Menu
  
Tin tức sự kiện

Ấm áp ngày hội ngộ - các thế hệ của “gia đình” FTHM trở về họp mặt, giao lưu tại Nhà UEF

19/07/2024
Với mong muốn tạo cơ hội gặp mặt, tăng cường sự gắn kết giữa sinh viên và cựu sinh viên các khóa, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn (FTHM) UEF đã tổ chức chương trình họp mặt cựu sinh viên và sinh viên khóa 2020 với chủ đề "Về nhà ăn cơm" vào tối ngày 18/7 vừa qua. Đây không chỉ đơn thuần là buổi gặp gỡ giữa “tiền bối” và “hậu bối”, giữa thầy và trò mà tràn ngập trong đó là những cảm xúc thân thương, đậm vị gia đình qua từng mâm cơm được chăm chút, bày biện đến từ tập thể Khoa.
 
Cuộc hội ngộ đặc biệt của cựu sinh viên các khóa 2016, 2017, 2018, 2019

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp và nhiều cảm xúc với sự tham dự TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên.
Về phía thầy cô lãnh đạo Khoa có ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại, ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo, ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Trần Đình Tuấn - Trưởng ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; ThS. Nguyễn Thị Lan Chi - Trưởng ngành Quản trị khách sạn cùng các giảng viên, nhân viên, sinh viên và các cựu sinh viên khóa 2016, 2017, 2018, 2019. 
Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của đại diện Học viện Quản lý quốc tế IMI - Thụy Sĩ là GS. Gavin R. R. Caldwell - CEO and Director of Partner Schools, ông La Tất Thành - Country Manager in Vietnam, bà Nguyễn Hoàng Yến - Co-Founder and Managing Director of Swiss Edu Hub and EduWHY, ông Hoàng Tuấn Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Quầy Rượu Vang và bà Đào Thị Thảo - Trade Marketing Food brands Annam Fine Food.
 
Buổi họp mặt trong không khí gần gũi với sự tham gia của các thầy cô, sinh viên, cựu sinh viên UEF cùng các đối tác quốc tế 

Lấy cảm hứng từ ký ức, kỷ niệm gắn với tình cảm gia đình, Khoa đã tạo nên một bữa cơm đượm vị. “Về nhà ăn cơm” không chỉ là một câu mời gọi, thông báo thông thường mà đó còn là lời nhắn nhủ tràn đầy sự quan tâm của người thân, của ngôi nhà quen thuộc.
Trong không khí ấm áp và gần gũi, các cựu sinh viên từ nhiều khóa học khác nhau đã có cơ hội gặp lại, hồi tưởng lại những kỷ niệm thời sinh viên. Những cái bắt tay, những nụ cười rạng rỡ và những câu chuyện dài về quá khứ đã tạo nên một bầu không khí thân mật, đong đầy cảm xúc, giúp các thế hệ sinh viên nhà FTHM gắn bó với nhau nhiều hơn.
Sự kiện trở thành cầu nối gắn kết cộng đồng sinh viên, chia sẻ những giá trị để các cựu sinh viên có thể đi nhanh, đi xa hơn với nhau trong cuộc sống cũng như chặng đường phát triển sự nghiệp của mình, hơn thế là gắn kết các bạn với Nhà trường, tạo tiền đề cho sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau trong các công tác cộng đồng xã hội về sau.
 
Nhiều câu chuyện thú vị được chia sẻ trong ngày trở về bên "mâm cơm nhà" ấm cúng

Với những thành công trong lĩnh vực khách sạn - du lịch, các bạn cựu sinh viên đã cởi mở chia sẻ với "hậu bối" về con đường học tập và phấn đấu của bản thân. Lắng nghe về hành trình phát triển của người đi trước, sinh viên được truyền nhiều cảm hứng và vững tin hơn vào con đường mình đã lựa chọn. 
Bên cạnh những kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng để thành công, UEFers còn mở rộng mối quan hệ cùng cựu sinh viên hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp, công ty. Từ đó tích lũy kinh nghiệm thực chiến và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân. 
 
Nhiều khoảnh khắc đẹp được lưu giữ tại chương trình

Buổi họp mặt “Về nhà ăn cơm” đã mang đến một buổi tối đáng nhớ cho thầy, trò UEF, cho các thế hệ sinh viên Khoa Quản trị du lịch - khách sạn. Sau cuộc hội ngộ lần này, các thành viên sẽ thêm gắn kết và chia sẻ với nhau nhiều hơn từ công việc đến đời sống, hoạt động cộng đồng. Vừa tiếp thu kiến thức từ trường học vừa tích lũy bài học kinh nghiệm thực tiễn từ người đi trước, FTHMers sẽ thêm tự tin và làm dày hành trang khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp sau khi ra trường. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN