Menu
  
Tin tức sự kiện

Be Bright - Tự tin tỏa sáng cùng tân sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn

16/10/2023
Đặt kỳ vọng các thành viên mới sẽ luôn tự tin tỏa sáng trong hành trình 4 năm học tập dưới mái Nhà UEF, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn (FTHM) đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2023 với chủ đề "Be Bright". Sự kiện hoành tráng này được tổ chức tại Amor Resort Wedding and Event Garden với sự tham dự của hàng trăm khách mời là thầy, cô, đại diện các doanh nghiệp, nhà tài trợ, sinh viên và đặc biệt là những “tân binh” của Nhà FTHM.
 
Các thành viên mới của Nhà FTHM tự tin tỏa sáng cùng Be Bright

Các khách mời tham dự chương trình có: bà Nguyễn Thị Mộng Cầm - Đại diện Amor Resort Wedding and Event Garden, nhà tài trợ Kim cương; ông Nguyễn Phương Trình - Giám đốc công ty Giáo dục - Dịch thuật IFK, nhà tài trợ Vàng; ông Trần Quang Tính - Giám đốc công ty Trang trại Việt - Vietfarm Tradiing, nhà tài trợ Bạc; bà Đỗ Như Thảo - Phó Giám đốc Nhân sự - Hành chính, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng công ty Lữ hành Saigontourist; bà Nguyễn Huỳnh Kim Ngọc - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Barista School; bà Anna Dương - Á quân Latte Art thế giới; bà Nguyễn Thị Minh Phương - Giám đốc Đối ngoại công ty Winway Travel; ông Phạm Quý Huy - Giám đốc công ty Kiwi Travel.
Ngoài ra, sự kiện cũng có sự đồng hành, chúc mừng của: ông Đinh Văn Lưu - Quản lý trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Pullman Sài Gòn; ông Lê Hoàng Phúc - Giám đốc Tổ chức sự kiện công ty Lữ hành Vietluxtour; ông Đỗ Mạnh Tuấn - Quản lý bộ phận tiền sảnh Bay Hotel & Resort; anh Nguyễn Thành Đạt - Phó Giám đốc công ty Du lịch Văn Khoa, cựu sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành khóa 2017.
Về phía UEF có sự tham sự của: TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Phạm Thị Lan Hương - Phó Trưởng phòng Đào tạo cùng Ban Chủ nhiệm, đội ngũ giảng viên, nhân viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. 
 
Sự kiện có sự góp mặt đông đảo của đại diện doanh nghiệp đối tác và ban lãnh đạo Nhà UEF
 
TS. Ngô Minh Hải phát biểu khai mạc chương trình

Chương trình Welcom freshman 2023 của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn được tổ chức trong không gian trang trọng của khu vực sảnh và lầu 1 của Amor Resort Wedding and Event Garden. Tại đây, các bạn tân sinh viên được chào đón nồng hậu; thầy, cô và các thế hệ sinh viên cùng nhau làm quen, giao lưu; tạo cầu nối giúp gia đình FTHM thêm gắn kết. Không khí chương trình cũng không kém phần ấm cúng với sự kết hợp của âm nhạc, nến, hoa và tiệc ngọt. 
 
Không gian sự kiện ấn tượng cùng bầu không khí gần gũi, gắn kết

Để tri ân các nhà tài trợ, các doanh nghiệp đã đồng hành với Khoa trong những năm học vừa qua, đội ngũ lãnh đạo Nhà FTHM đã trao tặng những phần quà nhỏ thay cho lời cảm ơn ngay khi bắt đầu chương trình. Chính nhờ sự đồng hành này mà các công tác đào tạo lẫn phong trào của Khoa luôn sôi nổi, sinh viên có thêm nhiều cơ hội cọ xát thực tiễn sau những giờ học lý thuyết tại giảng đường. 
 
Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn tri ân đối tác và nhà tài trợ cho chương trình đón tân sinh viên

Chương trình tiếp nối với những thành tích “khủng” của sinh viên trong năm học vừa qua. Để ghi nhận và khích lệ tinh thần của các bạn, Khoa đã gửi tặng học bổng và phần quà cho sinh viên xuất sắc đạt Học bổng tài năng, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn - Hội và công tác xã hội, đạt thành tích tại các sân chơi, cuộc thi cấp quốc gia,... Bên cạnh đó cũng không thể thiếu thành tích Thủ khoa đầu vào của tân sinh viên các ngành. 
 
Vinh danh Thủ khoa đầu vào và sinh viên có thành tích tốt trong năm học vừa qua

Điểm nhấn của chương trình là tiết mục ấn tượng - “Sẽ hứa đi cùng nhau”, nơi có sự kết nối của sinh viên các khóa cùng thầy, cô, nơi được xem là nút giao thoa của quá khứ - hiện tại - tương lai. Đây cũng là phần ra mắt đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. “Sẽ hứa đi cùng nhau” là thông điệp Nhà FTHM gửi gắm đến tất cả các thành viên, hy vọng mọi người sẽ cùng nhau đoàn kết và phát triển trong thời gian tới.
 
Ấn tượng với tiết mục “Sẽ hứa đi cùng nhau”
 
Đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà FTHM ra mắt toàn thể tân sinh viên

Chương trình cũng “nóng” hơn với những tiết mục văn nghệ, các hoạt động minigame giao lưu, gắn kết tân sinh viên khi bước chân vào ngôi nhà mới. Là tân sinh viên, các bạn cũng hết sức năng động, tích cực tham gia cùng các anh chị và những người bạn mới để nhanh chóng bắt nhịp môi trường đại học. 
 
Cùng nhau thưởng thức tiệc ngọt
 
UEFers cùng nhau tham gia vào các hoạt động giao lưu, kết nối
 
Những lời chúc tốt đẹp của thầy, cô Nhà UEF và đại diện doanh nghiệp gửi gắm đến tân sinh viên

Tin rằng, với màn chào đón đậm chất Quản trị du lịch - Khách sạn và giàu ý nghĩa này, những thành viên mới của Nhà FTHM sẽ nhanh chóng hòa nhập, học tập thật tốt và gặt hái được nhiều thành công trên hành trình mới. 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN