Menu
  
Tin tức sự kiện

“Be your best version” - Thông điệp ý nghĩa cho hành trình phát triển rực rỡ của tân sinh viên Nhà FTHM

04/10/2024
Chuỗi sự kiện Welcome Freshmen 2024 của Nhà UEF đã đi được hơn hai phần ba chặng đường. Tiếp nối loạt hoạt động sôi nổi này, tối ngày 3/10, sự kiện đón tân sinh viên của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn (FTHM) cũng đã diễn ra thành công. Chương trình được tổ chức trong không gian tiệc ấm cúng và sang trọng tại Amor Resort Wedding & Event Garden. 
 
Nhà FTHM đón tân sinh viên trong không gian sang trọng và ấm cúng của Amor Resort Wedding & Event Garden

Cùng tham dự và chào đón nồng nhiệt các “tân binh” của Nhà FTHM có: TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Thiên Trang - Giám đốc Bảo đảm và kiểm định chất lượng, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal - Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, các thầy cô là trưởng ngành, giảng viên Khoa cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Trung tâm Nhà trường.
Bên cạnh đó còn có sự tham dự của các khách mời là đối tác của Khoa và Nhà trường, nhà tài trợ cho chương trình đón tân sinh viên, bao gồm đại diện của các đơn vị doanh nghiệp như: Amor Resort Wedding & Event Garden, Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt, Công ty Lữ hành Saigontourist, Khách sạn Pullman Saigon, Công ty CP Đầu tư thương mại xây dựng dịch vụ và sản xuất Ecohome, Công ty Winway Travel, IMI Switzerland, Fairfield by Marriott South Binh Duong, Công ty TNHH Bánh Savoure, Tổ chức Giáo dục EduWhy và Dự án Swiss Edu Hub.
 
Không gian đón tân sinh viên Nhà FTHM tích hợp nhiều hoạt động giao lưu, kết nối sôi nổi

Trong môi trường UEF năng động, các bạn sinh viên được thỏa sức khám phá, tìm tòi và theo đuổi đam mê của mình. Chính vì vậy, thông điệp “Be your best version - Trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình” được Nhà FTHM lựa chọn cho khởi đầu mới của các bạn tân sinh viên. Cũng như phần phát biểu khai mạc buổi lễ của TS. Lý Thiên Trang: “UEF sẽ là bệ phóng vững chắc, là người bạn đồng hành, luôn bên cạnh giúp sức cho hành trình chinh phục tri thức của thế hệ trẻ. Đây sẽ là một chặng đường ý nghĩa nhưng cũng đầy thách thức cần các em chủ động, tích cực khai phá năng lực chính mình và mạnh dạn theo đuổi đam mê với ngành, với nghề”.
 
TS. Lý Thiên Trang cảm ơn K24 đã chọn UEF để gửi gắm hành trình chinh phục tri thức

Đồng hành với Khoa, Nhà trường và sinh viên trong suốt những năm học vừa qua là sự giúp sức, hỗ trợ nhiệt tình từ các đối tác doanh nghiệp. Nhân buổi lễ đặc biệt này, Khoa cũng gửi lời tri ân chân thành đến quý đối tác và hy vọng mối quan hệ hợp tác song phương sẽ ngày càng bền chặt và có nhiều bước tiến mới trong tương lai gần.
 
Đại diện Nhà trường, Khoa tri ân doanh nghiệp đối tác

Một điểm nhấn quen thuộc của bất kỳ buổi lễ chào đón tân sinh viên nào tại Nhà UEF chính là vinh danh, khen thưởng các thủ khoa đầu vào. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên đạt thích tích cao trong học tập, năng nổ tích cực trong các hoạt động phong trào cũng có phần thưởng riêng. Đó là món quà tinh thần ý nghĩa, truyền động lực cho các thành viên mới, khuyến khích UEFers cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện.
 
Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn khen thưởng sinh viên, tân sinh viên có thành tích xuất sắc

Tại phần lễ, Ban Chủ nhiệm Khoa, đại diện các câu lạc bộ, Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Sinh viên cũng đã ra mắt toàn thể thành viên mới. Nhờ đó, “tân binh” có thể nhận diện, tìm kiếm sự đồng hành, giúp đỡ nhanh chóng trong suốt thời gian học tập, rèn luyện và sinh hoạt tại Nhà UEF. 
 
Ra mắt Ban Chủ nhiệm Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn
 
Giới thiệu các ngành học và hoạt động Đoàn - Hội của Nhà FTHM qua phần trình diễn sống động

Nhà FTHM luôn tìm kiếm sự sáng tạo và đổi mới trong mỗi mùa đón tân sinh viên. Năm nay, tích hợp trong phần “hội” là cuộc thi “Thời trang tái chế” cho K24 các lớp trổ tài. Hoạt động đã tăng thêm phần đặc sắc và thú vị cho chương trình. Không gian thêm phần sôi động với “đại tiệc” âm nhạc. UEFers được dịp thưởng thức các tiết mục văn nghệ đầy sức trẻ. Giai điệu âm nhạc dẫn lối và kết nối các thế hệ sinh viên của UEF. 
 
Cuộc thi Thời trang tái chế góp thêm màu sắc đặc biệt cho chương trình chào đón tân sinh viên
 
Không gian âm nhạc sôi động thêm phần gắn kết

Thêm một sự kiện chào đón tân sinh viên hoành tráng, đầy ý nghĩa đã khép lại. “Đường đua” 4 năm đại học chính thức bắt đầu. Hy vọng rằng, với thông điệp Nhà FTHM đã gửi đi, K24 sẽ sớm hòa nhập, học hết sức, chơi hết mình trong những năm học tới. Một lần nữa, chào mừng những mảnh ghép giàu sức trẻ gia nhập vào “đại gia đình” UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN