Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17+] Đồng lòng, quyết tâm để “Hội nhập toàn cầu - Kết nối năm châu”

24/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
Thân ái gửi đến toàn bộ cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên trường!
Hành trình kết nối, vươn xa của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã đi đến năm thứ 17. Tuổi 17 sáng tạo không ngừng, đổi mới liên tục để hình thành nên một trường đại học năng động, hiện đại và khẳng định vị thế quốc tế một cách mạnh mẽ. “Hội nhập toàn cầu - Kết nối năm châu” tiếp tục trở thành mục tiêu của cột mốc kỷ niệm 17 năm thành lập trường (24/9/2007 - 24/9/2024), là kỳ vọng của năm học mới 2024 - 2025 mà tập thể Nhà UEF hướng đến.

 


 
Trên hành trình thực hiện sứ mệnh đào tạo, Nhà trường đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Chương trình đào tạo được Nhà trường tiếp tục cải tiến để thích ứng với đòi hỏi của thị trường lao động; đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ hai; lần thứ hai đạt chứng nhận quốc tế QS Stars 4 Sao; tăng cường và mở rộng hàng chục đối tác quốc tế; tăng số lượng sinh viên đi thực tập tại nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Campuchia; mở rộng mạng lưới đối tác doanh nghiệp cả trong và ngoài nước; vị thế của Nhà trường được nâng lên thông qua các giải thưởng về học thuật, các hoạt động thể thao, văn thể mỹ cả trong và ngoài nước mà sinh viên đạt được.
Đặc biệt, mục tiêu thắng lợi nhất chính là xây dựng được môi trường giảng dạy, học tập an toàn, công bằng, đảm bảo các quy chuẩn giáo dục đại học trong Nhà trường, từ đó sinh viên có thể phát triển toàn diện, nắm bắt việc làm tốt và lan tỏa trách nhiệm cộng đồng. 

 
 
Để đạt được các thành quả trên, yếu tố quan trọng và cốt lõi chính là con người. Tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên UEF luôn đồng lòng, chung tay xây dựng và nỗ lực không ngừng để hoàn thành mọi nhiệm vụ, từ giảng dạy, nghiên cứu đến hỗ trợ sinh viên. Tất cả đều hướng đến mục tiêu chung: một UEF phát triển bền vững, vươn xa và khẳng định vị thế trong giáo dục đại học hiện nay.
Hành trình thêm tuổi mới đồng thời cũng mở ra một năm học mới với tập thể thầy cô, sinh viên của Nhà trường. Tôi tin với tiềm lực nội tại, UEF vững vàng trên hành trình hội nhập toàn cầu theo mục tiêu đã đề ra. Đánh dấu cột mốc 17 năm, khởi đầu năm học mới 2024-2025 không chỉ đơn thuần là một ngày kỷ niệm mà đối với tập thể chúng ta đây là cột mốc bắt đầu cho một hành trình mới tiếp tục vươn tầm. Cột mốc này đặt ra cho tập thể UEF những nhiệm vụ lớn hơn, thử thách hơn và khát khao hơn. 
 


 

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập trường, tôi gửi lời chúc sức khỏe - hạnh phúc - thành công đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên của Nhà UEF, hy vọng tập thể chúng ta sẽ luôn vững bước, không ngừng sáng tạo, hội nhập và gắn kết để gặt hái nhiều thành công trong tuổi mới, năm học mới. 

 

Hiệu trưởng Nhà trường 
TS. Nguyễn Thanh Giang 
TIN LIÊN QUAN