Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế cảm ơn UEF vì đã trao nhau lòng tin và sức mạnh

21/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Chào nhé, người bạn UEF sắp sửa đón tuổi mới!
16 năm qua của bạn đã luôn mạnh mẽ vượt biển trời tri thức, trở thành những ký ức tuyệt đẹp cho những người thầy, người cô và cho cả những cô cậu sinh viên nuôi trong mình ước mơ được giảng dạy - được học tập, được phát triển bản thân trong chuyên môn và phát huy năng lực cống hiến tài - trí - lực cho đất nước.
Chào nhé, 16 năm qua của bạn đã không ngừng nghỉ trong việc hoàn thiện và khoác lên mình một màu sắc quốc tế cùng bạn bè năm châu. Bạn luôn có tinh thần hội nhập quốc tế, phát triển đa ngôn ngữ, giao thoa với các nền văn hóa để sản sinh ra những công dân toàn cầu.

 



Và trong dòng chảy hội nhập của sắc màu đa văn hóa - đa ngôn ngữ ấy, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế cảm ơn bạn đã trao cho chúng tôi sức mạnh, lòng tin và nhiệt huyết để chúng tôi thực hiện được sứ mệnh đào tạo cho bao thế hệ người trẻ sẵn sàng xóa bỏ rào cản của bản thân, bước ra chinh phục những nền văn hóa và ngôn ngữ mới. 
UEF biết không? Với từng thành viên nơi đây thì bạn sẽ luôn là một nơi mà đạo đức luôn được nuôi dưỡng, trí tuệ luôn được trau dồi, nghị lực luôn được rèn luyện, ngoại ngữ luôn được mài dũa và văn hóa luôn được giao thoa. 
Còn bây giờ, chúng tôi đã sẵn sàng chào đón người bạn UEF bước sang tuổi 17! Chúc mừng sinh nhật UEF, một tuổi mới vững mạnh và vươn tầm. 
 
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế
 
 
TIN LIÊN QUAN