Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Khoa Quan hệ quốc tế tự hào khi mạnh mẽ và trưởng thành hơn cùng Nhà UEF

23/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 

Nhà UEF thân mến, 
17 tuổi - cái tuổi đẹp đẽ, năng động và chắc chắn còn nhiều điều thú vị phía trước. Cảm ơn Nhà UEF đã giúp Khoa Quan hệ quốc tế tiếp tục phát triển, luôn đồng hành tận tụy bên Khoa, tạo mọi điều kiện thúc đẩy Khoa, hướng dẫn Khoa đạt mọi mục tiêu.
Khoa Quan hệ quốc tế luôn thấy tự hào khi cứ mỗi năm sẽ mạnh mẽ hơn và trưởng thành hơn cùng ngôi trường này.

 



Khoa Quan hệ quốc tế năm học vừa qua không chỉ “học cho biết” mà còn “học để làm”, mang các môn học ra khỏi giảng đường, vào phục vụ cộng đồng và quan trọng nhất là đưa sinh viên đến môi trường quốc tế. Các bạn sinh viên của chúng ta đã có cơ hội thực tập, trải nghiệm nhìn ra thế giới và nhận thấy rằng mình còn phải học nhiều lắm, nhưng không sao, "học nhiều thì càng ngầu nhiều". Nhờ những trải nghiệm đó, mỗi chúng ta sẽ vững bước hơn, không chỉ tự tin về kiến thức mà còn mạnh dạn trong hành động, làm chủ những cơ hội phía trước. 
Cùng nhau chúc mừng, cùng nhau cố gắng và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới! Trường mình tuổi 17 không còn là "thiếu niên", mà đã trở thành một chiến binh đầy khí thế. Chúc mừng sinh nhật ngôi trường yêu dấu, hãy tiếp tục “ngầu” và “chất” như tuổi 17 -  cái tuổi tràn đầy nhựa sống và niềm vui luôn rạng rỡ khi hướng tới tương lai. Cảm ơn vì đã là nơi gắn bó của Khoa Quan hệ quốc tế và hãy chuẩn bị cho hành trình mới thành công hơn. Chúc mừng kỷ niệm 17 năm thành lập Nhà UEF! 

 
Khoa Quan hệ quốc tế
 
 
TIN LIÊN QUAN