Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Khoa Quản trị kinh doanh đồng hành với Nhà UEF xây dựng môi trường học thuật bền vững

22/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Nhà UEF thân mến!
Thấm thoát đã bước sang một tuổi mới, thời gian như chứng kiến từng bước trưởng thành của mái nhà chung UEF. Tập thể Khoa Quản trị kinh doanh kính chúc “ngôi nhà” UEF sẽ tiếp tục vững mạnh và vươn xa hơn trên trường quốc tế. 
 


Tự hào là một phần của Nhà UEF, Khoa Quản trị kinh doanh luôn không ngừng nỗ lực vươn lên để đóng góp cho sự phát triển chung. Là một tập thể đồng lòng, gắn kết vì mục tiêu chung, mang đến những giá trị hữu ích nhất cho người học cùng với đội ngũ lãnh đạo, giảng viên có trình độ chuyên môn cao, đầy tâm huyết trong giảng dạy và nghiên cứu, Khoa hiện đào tạo ba ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực và Kinh doanh thương mại. Trong thời gian qua, Khoa Quản trị kinh doanh vinh dự đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng đào tạo cho hai ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị nhân lực do Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Đại học Vinh (VCEA) và Trung tâm Kiểm định chất lượng Đại học Quốc gia TP.HCM (CEA VNUHCM) công nhận.
Qua hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ, Khoa đã xuất sắc đạt được nhiều thành tích nổi bật: Nhận cờ thi đua của Ủy ban nhân dân TP.HCM và được vinh danh là Tập thể Lao động xuất sắc trong phong trào thi đua của thành phố năm học 2022-2023. 

 


Với những thành tựu đáng tự hào, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và nhân viên của Khoa sẽ tiếp tục cùng nhau đoàn kết, quyết tâm xây dựng môi trường học thuật bền vững, hướng tới quốc tế hóa và đồng hành với UEF trên những chặng đường sắp tới.
Nhân kỷ niệm đón chào tuổi 17, kính chúc “ngôi nhà” UEF thân thương ngày càng phát triển vượt bậc, luôn là điểm đến đáng tin cậy của thế hệ trẻ, nơi ươm mầm những tài năng, trí tuệ sáng tạo và tiên phong trên con đường hội nhập quốc tế! 

 
Khoa Quản trị kinh doanh 
 
 
TIN LIÊN QUAN