Menu
  
Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Viện Quốc tế mong muốn góp sức nâng tầm thương hiệu UEF trên bản đồ giáo dục thế giới

20/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn". 
 
Chào tuổi 17 của Nhà UEF!
UEF là một trong những trường đại học tiên phong xây dựng mô hình đại học song ngữ - quốc tế
tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Viện Quốc tế đã không ngừng nỗ lực để cùng Nhà trường thực hiện mục tiêu quốc tế hóa chương trình đào tạo, mở rộng hợp tác toàn cầu, nâng tầm giáo dục quốc tế cho sinh viên.
 


Viện Quốc tế đã thành công trong việc xây dựng và mở rộng chương trình cử nhân quốc tế với các đối tác uy tín từ Anh Quốc, Hoa Kỳ, Pháp,... Quy mô tuyển sinh và số lượng sinh viên tăng đều qua từng năm, cùng với việc phát triển đội ngũ giảng viên quốc tế nhanh về số lượng, mạnh về chất lượng, góp phần nâng cao uy tín và chất lượng giảng dạy của Nhà trường. Nhờ sự quan tâm từ Hội đồng trường và Ban Giám hiệu, Viện đã đẩy mạnh công tác truyền thông và xây dựng thương hiệu cho các chương trình liên kết quốc tế, đặc biệt là thương hiệu "Gloucestershire Vietnam". Đây là bước tiến lớn, giúp lan tỏa giá trị giáo dục quốc tế của UEF đến học sinh Việt Nam một cách rộng rãi, mang đến cơ hội được tiếp cận và học tập các chương trình đào tạo tiên tiến trên thế giới với chi phí hợp lý.
Bên cạnh đó, Viện Quốc tế cũng tăng cường kết nối với nhiều trường đại học và doanh nghiệp quốc tế, tạo nên nhiều hoạt động như học kỳ quốc tế, chuyển tiếp và giao lưu quốc tế, giúp sinh viên có cơ hội học tập và trải nghiệm môi trường đa văn hóa ngay tại Việt Nam. Các chương trình, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp quốc tế mang lại cho sinh viên những trải nghiệm quý báu và mở rộng cánh cửa việc làm trên thị trường lao động toàn cầu.
 

 
Trong năm học 2024 - 2025, Viện Quốc tế đánh dấu sự “chuyển mình” mạnh mẽ với sự bổ sung đội ngũ nhân sự quốc tế, đặc biệt là Giáo sư Eric Jose Olmedo Panal, một chuyên gia giáo dục quốc tế, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các trường đại học hàng đầu thế giới tại Châu Âu, Pháp, Malaysia. Sự dẫn dắt của ông hứa hẹn sẽ đưa Viện Quốc tế phát triển mạnh mẽ hơn, đẩy mạnh hợp tác quốc tế và nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội hơn trong học tập và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
Với hành trình mới, nhiệm vụ mới, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Viện Quốc tế cam kết nỗ lực hết mình để góp phần nâng tầm thương hiệu UEF trên bản đồ giáo dục quốc tế. Chúc UEF bước sang tuổi 17 đạt nhiều thành tựu to lớn, vững vàng trên con đường chinh phục nền giáo dục toàn cầu.
 
Viện Quốc tế 
 
 
TIN LIÊN QUAN