Sau gần 3 tháng triển khai, cuộc thi “Ý tưởng kinh doanh - Business Ideas 2019” do trường Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) tổ chức đã tìm ra được dự án xứng đáng với ngôi vị Quán quân và tạo được sức ảnh hưởng mạnh mẽ với cộng đồng sinh viên khởi nghiệp.
154 ý tưởng đến từ 32 trường đại học, cao đẳng, học viên trong và ngoài nước đăng ký vòng loại, 39 dự án vào Bán kết, 12 dự án xuất sắc bước vào Chung kết, 06 giải thưởng chính, 08 giải thưởng phụ với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng, 7/12 dự án vào vòng Chung kết nhận được lời mời đầu tư,... là những con số ấn tượng khi nhắc đến cuộc thi năm nay.
Với những dấu ấn này, mùa thứ ba của Business Ideas tiếp tục là “bước đệm” giúp những dự án khởi nghiệp của các bạn sinh viên sớm được hiện thực hóa. Sự thành công của cuộc thi không chỉ ở việc tăng quy mô, phạm vi dự thi, giá trị giải thưởng, mà còn tạo nên sự gắn kết với các trường đại học trên khắp cả nước, tạo cơ hội để các thí sinh marketing dự án của mình đến các doanh nhân và góp phần thúc đẩy phong trào "quốc gia khởi nghiệp" được xã hội quan tâm hiện nay.
Cùng nhìn lại hành trình "ươm mầm" và phát triển dự án khởi nghiệp sinh viên - Business Ideas 2019 qua những cột mốc và con số "biết nói" sau:
Tin: Quyền Cương, Design: Cao Tân