Menu
  
Tin tức sự kiện

Chiến sĩ áo xanh UEF nhanh chóng nhập cuộc, tích cực thực hiện các nhiệm vụ đầu tiên tại Bến Tre

19/07/2024
Mang theo sức trẻ, tinh thần cống hiến vì cộng đồng đến chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh UEF 2024, 50 chiến sĩ đã cùng nhau đặt "nét bút" đầu tiên trong hành trình viết nên những câu chuyện ý nghĩa, lan tỏa tinh thần sẻ chia tại xã Quới Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
Sau buổi lễ giao quân, ổn định nơi lưu trú, các bạn đã triển khai nhiệm vụ đầu tiên là tổ chức lớp sinh hoạt, ôn tập hè cho các em nhỏ tại Trường Tiểu học Quới Thành và tập kết xi-măng để sẵn sàng xây dựng tuyến đường bê tông nông thôn. 
 



Những hoạt động ý nghĩa đầu tiên của Mùa hè xanh UEF 2024 tại mặt trận tỉnh Bến Tre 
 
Ngày 18/7, thời tiết ở xã Quới Thành không thuận lợi nhưng điều đó không thể ảnh hưởng đến tinh thần nhiệt huyết của các chiến sĩ Mùa hè xanh UEF. Các bạn đã tích cực vận chuyển 150 bao xi măng, chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng tiến hành khởi công công trình bê tông hóa tuyến đường nông thôn vào ngày 20/7 tới đây. 
 


Các chiến sĩ áo xanh UEF vượt mọi thử thách để hoàn thành nhiệm vụ
 
Bên cạnh đó, lớp sinh hoạt hè cho những học sinh Trường Tiểu học Quới Thành cũng được mở ra. Có thể nói, hình ảnh các em say sưa học tập, chăm chú lắng nghe, những ánh mắt trẻ thơ đong đầy niềm vui, hào hứng nhìn lên bảng đen chính là món quà vô giá, là nguồn động lực to lớn cho các chiến sĩ Nhà UEF. 
Hơn cả một hành trình rèn luyện và phát triển bản thân, Mùa hè xanh UEF 2024 chính là nơi gieo mầm yêu thương, là cầu nối gắn kết thế hệ trẻ có cùng mục tiêu cống hiến hết mình vì cộng đồng. Luôn giữ trên môi nụ cười cùng sự nhiệt tình, hòa đồng, lễ phép với bà con, chiến sĩ Nhà UEF nhanh chóng hòa nhịp với cuộc sống tại địa bàn và nhận được sự yêu thương, giúp đỡ nồng hậu của người dân nơi đây, bước đầu đạt được hai mục tiêu “Đến dân đón, ở dân thương".
 


Lớp sinh hoạt hè cho những bạn nhỏ Trường Tiểu học Quới Thành được khai mạc
 
Giữ vững tinh thần nhiệt huyết và khát khao cống hiến, các chiến sĩ áo xanh UEF sẽ triển khai các hoạt động tiếp theo trong nhiệm vụ đã đề ra. UEFers hãy cùng theo dõi hành trình đầy ý nghĩa của các bạn ở "đầu cầu" Bến Tre nhé! 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Ban Chỉ huy chiến dịch
 
TIN LIÊN QUAN