Menu
  
Tin tức sự kiện

Cán bộ Đoàn UEF được tuyên dương tại Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi toàn thành lần 7

10/06/2024
Vào ngày 7/6 vừa qua, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP. Thủ Đức, TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi toàn thành lần 7 năm 2024 với chủ đề Sức sống chi đoàn. Hoạt động do Ban Thường vụ Thành Đoàn TP.HCM tổ chức nhằm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), kỷ niệm 55 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024) và 110 năm ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng (20/10/1914 - 20/10/2024). Bên cạnh nhiều hoạt động giao lưu, kết nối và trau dồi kiến thức bổ ích, chương trình còn tiến hành khen thưởng những Bí thư Chi đoàn giỏi trong năm vừa qua. 
Đáng chú ý, với tinh thần nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực cống hiến và tài năng lãnh đạo vượt trội của mình, đồng chí Nguyễn Vũ Gia Vy - Bí thư Chi đoàn 22D1HRM02, Khoa Quản trị kinh doanh UEF đã vinh dự trở thành một trong 70 gương điển hình Bí thư Chi đoàn giỏi được tuyên dương. Ngoài ra, tham dự liên hoan lần này còn có đồng chí Lê Triệu Nguyên - Bí thư Chi đoàn 22D1OUR03, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF.
 


Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi toàn thành lần 7 năm 2024 được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa
 
Chương trình Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi toàn thành được diễn ra từ ngày 7 đến 9/6 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Được biết, tham dự liên hoan lần này có 131 bí thư chi đoàn tiêu biểu đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn TP.HCM. Trong đó, Ban tổ chức đã tiến hành tuyên dương và khen thưởng cho 70 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị.
 

UEF có 2 đại diện là những gương điển hình Bí thư chi đoàn giỏi tham dự chương trình 
 
Bên cạnh việc khen thưởng, chương trình còn triển khai tổ chức hoạt động "Chi đoàn 3 nắm, Chi đoàn 3 biết, Chi đoàn 3 làm" với nhiều chuyên đề bổ ích nhằm trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác của Bí thư Chi đoàn. Tại đây, các đại biểu đã được lắng nghe những chia sẻ xoay quanh việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động chi đoàn; các phương pháp khảo sát xã hội học thanh niên và công tác đoàn vụ của chi đoàn tại đơn vị, cơ sở, địa bàn phường, xã, thị trấn.
Hoạt động liên hoan cũng là cơ hội để đại biểu các chi đoàn kết nối và cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của mình trong các công tác quản lý Đoàn - Hội. 131 cá nhân - 131 câu chuyện, với những giai đoạn thăng trầm khác nhau nhưng nhìn chung đều là những người trẻ với trách nhiệm và tình yêu to lớn đối với sự phát triển của cộng đồng, xã hội. 
 


Hoàn thành tốt hoạt động Đoàn - Hội, đồng chí Gia Vy - Khoa Quản trị Kinh doanh UEF đã được khen thưởng
 
Trong hơn 16 năm vừa qua, có thể nói sự phát triển và trưởng thành của UEF đều gắn bó mật thiết với các hoạt động Đoàn - Hội và phong trào thanh niên. Không chỉ mang đến các sân chơi giúp các bạn sinh viên thể hiện tinh thần tiên phong của tuổi trẻ mà Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục, tuyên truyền kiến thức, lan tỏa những giá trị nhân văn, ý nghĩa bằng hành nhiều động thiết thực cho cộng đồng, xã hội. 
Với hậu phương vững chắc ấy, trong năm 2023 vừa qua, Đoàn trường UEF đã có một hành trình rực rỡ gắn với nhiều dấu ấn đáng tự hào: nhận Cờ thi đua từ Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khu vực trường học trực thuộc Thành Đoàn năm học 2022 - 2023. Bên cạnh đó, Hội Sinh viên trường cũng xuất sắc nhận được bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. 
 



Các công tác Đoàn - Hội của Nhà UEF ghi dấu nhiều cột mốc rực rỡ
 
Cạnh đó, UEF cũng chính là “cái nôi” nuôi lớn và phát triển nhiều cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu. Một số cái tên tiêu biểu có thể kể đến như: Trịnh Hoài Nam - Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương năm học 2022 - 2023, Sinh viên 5 tốt Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2022 - 2023; Lưu Thị Thu Liễu - Sinh viên 5 tốt cấp trường 3 năm liên tiếp,...
 


Với nhiều hoạt động bổ ích, UEF đã góp phần tạo ra nhiều cán bộ đoàn xuất sắc
 
Một lần nữa, Nhà UEF chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ Gia Vy và đồng chí Lê Triệu Nguyên với những thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Hy vọng rằng cơ hội tham gia Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi lần này sẽ trở thành động lực để các bạn tiếp tục hoàn thiện bản thân và cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của hoạt động Đoàn - Hội UEF trong năm học mới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN