Menu
  
Tin tức sự kiện

Câu lạc bộ Hikari - ngành Ngôn ngữ Nhật tổ chức tổng kết và kiện toàn Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ mới

17/07/2024
Là một trong những Câu lạc bộ (CLB) hoạt động sôi nổi tại Nhà UEF, Hikari dần trở thành thành phần nòng cốt, quen thuộc trong những lần tổ chức đón tiếp và giao lưu với sinh viên Nhật Bản. Để tổng kết đánh giá năm học vừa qua cũng như đề ra định hướng hoạt động trong năm tới, sáng ngày 17/7, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế phối hợp với Ban Chủ nhiệm CLB đã tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá hoạt động của CLB Hikari nhiệm kỳ 2023 - 2024 và kiện toàn Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2024 - 2025.
 
Nhìn lại hành trình vừa qua, CLB Hikari có nhiều định hướng mới ở nhiệm kỳ 2024 - 2025

Tham gia chương trình có TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Cao Đỗ Quyền - Trợ lý ngành Ngôn ngữ Nhật (phụ trách cố vấn CLB), ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, thầy Nguyễn Phước Quí Pháp - Nhân viên phụ trách mảng CLB Phòng Công tác sinh viên và các thầy, cô là giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế.
Về phía CLB Hikari có bạn Nguyễn Đoàn Ngọc Anh - Nguyên Chủ nhiệm CLB Hikari nhiệm kỳ 2022 - 2023, bạn Trương Chí Hào - Chủ nhiệm CLB Hikari nhiệm kỳ 2023 - 2024, bạn Nguyễn Tường Duyên - Phó Chủ nhiệm, phụ trách hậu cần sự kiện CLB Hikari nhiệm kỳ 2023 - 2024 và các thành viên khác của CLB.
Trong buổi tổng kết, thầy cô và các thành viên CLB đã có dịp nhìn lại hành trình phát triển trong thời gian qua. Các bạn đã cùng nhau làm nên sự thành công cho rất nhiều sự kiện. Mỗi thành viên với vai trò và nhiệm vụ riêng đều rất nỗ lực vì mục tiêu và định hướng phát triển chung của CLB. Đó là một hành trình đáng nhớ và đầy tự hào của các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật. Sự ra đời và phát triển của Hikari đã góp phần lớn vào hoạt động phong trào sinh viên cho ngành Ngôn ngữ Nhật nói riêng cũng như Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế nói chung.
 
Nhìn lại một năm học đầy tự hào với hàng loạt các hoạt động được tổ chức bởi Hikari

Đại diện Ban Chủ nhiệm CLB Hikari, bạn Trương Chí Hào chia sẻ: “Trong thời gian đương nhiệm, em đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp với "ngôi nhà" này. Em cũng chứng kiến được những bước phát triển mới của CLB. Em muốn nhân dịp này để gửi lời cảm ơn đến thầy cô đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho các hoạt động, cảm ơn các bạn trong Ban Chủ nhiệm và các thành viên đã cùng nhau xây dựng, phát triển CLB. Bên cạnh những thành tích đạt được, vẫn còn nhiều dự án còn nằm trong giai đoạn ấp ủ, chưa thực hiện được. Em hy vọng với sự dẫn dắt của Ban Chủ nhiệm mới sẽ kế thừa và tiếp tục đưa CLB phát triển ngày một vững mạnh”.
 
Bạn Trương Chí Hào vẫn sẽ đứng sau hỗ trợ CLB hết sức mình sau khi nhiệm kỳ kết thúc

Để ghi nhận sự nỗ lực của “đầu tàu” Hikari và các “thuyền viên”, Ban Chủ nhiệm khoa đã trao kỷ niệm chương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và giấy khen cho các bạn. Hy vọng đây là món quà động viên cho một hành trình rực rỡ của các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật.
 
Trao kỷ niệm chương và giấy khen cho các thành viên nhà Hikari đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học vừa qua

Căn cứ trên đề xuất nhân sự của Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2023 - 2024 và sự chấp thuận từ Ban Chủ nhiệm Khoa, Ban Chủ nhiệm mới của CLB Hikari nhiệm kỳ 2024 – 2025 được tổ chức lại như sau: bạn Trần Thị Thuỳ Linh (Lớp 23D1JPN01) - Chủ nhiệm; bạn Giản Ngọc Duyên (Lớp 22D1JPN01) - Phó Chủ nhiệm phụ trách hành chính - nhân sự; bạn Hồ Tấn Hữu Tài (Lớp 23D1JPN01) - Phó Chủ nhiệm phụ trách hậu cần sự kiện; bạn Phan Thị Mỹ Linh (Lớp 22D1JPN01) - Phó Chủ nhiệm phụ trách truyền thông; bạn Giang Tuyết Nhi (Lớp 22D1JPN01) - Trưởng ban văn thể mỹ; bạn Nguyễn Hữu Duyên An (Lớp 22D1JPN01) - Trưởng ban hậu cần sự kiện.
 
Ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB Hikari nhiệm kỳ 2024 - 2025

Như vậy, với sự dẫn dắt của đội ngũ Ban Chủ nhiệm mới, tin rằng CLB Hikari sẽ có nhiều bước đột phá trong nhiệm kỳ 2024 - 2025, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của các hoạt động phong trào sinh viên Nhà UEF trong năm học mới.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN