Menu
  
Tin tức sự kiện

Chào đón UEFers về lại "Nhà", chính thức “bật chế độ” năm học mới

04/09/2023
Sáng 4/9, sinh viên khóa 2020, 2021 chính thức trở lại đường đua học tập sau kỳ nghỉ hè. Lên “dây cót” tinh thần, UEFers đã nhanh chóng bắt nhịp với học kỳ mới qua nhiều hoạt động sôi nổi. 
Hòa trong không khí phấn khởi và vui tươi của năm học mới, Nhà UEF cũng tổ chức chào đón sinh viên quay trở lại học tập với nhiều chương trình tặng quà, giao lưu văn nghệ, minigame,... trong ngày đầu tiên của năm học 2023 - 2024. Hy vọng, với món quà tinh thần này, năm học mới của các bạn sẽ thật thành công với lượng kiến thức và trải nghiệm mới giàu giá trị.
 

UEFers chính thức trở lại đường đua học tập sau kỳ nghỉ hè

Từ sớm, các bạn sinh viên đã đến trường để bắt đầu ca học đầu tiên. Với tinh thần chủ động giờ giấc như thế, UEFers đã tránh được tình trạng kẹt xe và có thêm thời gian ăn sáng, gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè trước giờ học. Là sinh viên UEF, các bạn vẫn luôn rất chỉn chu trong tác phong, lịch sự trong phong cách ăn mặc khi đến lớp. Những cái vẫy chào và nụ cười rạng rỡ của các bạn sinh viên hứa hẹn một khởi đầu mới với nhiều năng lượng tích cực. 
 


UEFers chào đón năm học mới bằng nụ cười rạng rỡ

Cứ vào giờ chuyển giao giữa hai ca học, UEF sẽ mang đến các hoạt động văn nghệ giải trí để phục vụ sinh viên trong ngày trở lại. Chương trình được tổ chức bởi Phòng Công tác sinh viên, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và các Câu lạc bộ Nhà UEF. Đây cũng là dịp để UEFers bắt nhịp lại “guồng quay” của Nhà UEF nhanh hơn và cũng để các bạn kết nối thêm nhiều bạn bè mới. Vì thế, các hoạt động đều thu hút sinh viên tham gia, trải nghiệm. Điều này càng chứng tỏ được sự năng động, nhiệt huyết, học hết sức chơi hết mình của sinh viên Nhà UEF. 
Các tiết mục văn nghệ ca hát, nhảy múa được các Câu lạc bộ nghệ thuật dày công chuẩn bị, mang đến cho UEFers một không gian âm nhạc đầy tính giải trí và thư giãn. Các hoạt động giao lưu cùng những nhân vật có sức ảnh hưởng cũng được đầu tư. Điển hình như chiều 4/9, UEFers có dịp giao lưu với đoàn làm phim Kẻ ẩn danh, gặp gỡ các diễn viên Mạc Văn Khoa, Quốc Trường, Lâm Thanh Nhã,... Hoạt động thu hút đông đảo sinh viên tham gia, chụp ảnh và giao lưu nhiệt tình cùng các khách mời.
 



Giao lưu văn nghệ tăng cường kết nối sinh viên trong ngày đầu năm học mới
 







UEFers gặp gỡ và giao lưu cùng các diễn viên, đạo diễn phim Kẻ ẩn danh

Sau kỳ nghỉ hè dài không đến trường, trong ngày trở lại sinh viên, Huỳnh Thị Phương Linh - ngành Kế toán chia sẻ: “Hôm nay, em cũng có chút hồi hộp và bỡ ngỡ vì khá lâu chưa đến trường, nhưng trở lại trường học tập em cảm thấy rất vui!”. Cô bạn cũng đã vạch kế hoạch rõ ràng cho năm học mới: “Mục tiêu trong năm nay của em ngoài hoàn thành các học phần đã đăng ký, em cũng muốn lấy được chứng chỉ tiếng Anh và Tin học để chuẩn bị ra trường”.
Háo hức và rất mong chờ ngày đi học trở lại là tâm trạng của nữ sinh Đỗ Thị Tường Vân - sinh viên năm 4 ngành Quan hệ quốc tế: “Em rất háo hức để được sớm trở lại trường. Vì đã là năm cuối nên cũng muốn sớm gặp gỡ lại bạn bè và thầy cô dưới mái Nhà UEF. Bản thân đã định hướng rõ mục tiêu cho năm học mới là cố gắng học hết sức mình để đạt được thành tích xuất sắc và tốt nghiệp ra trường”.
 




Những khoảnh khắc đáng yêu được bắt trọn

Bên cạnh niềm hân hoan trong ngày đầu tiên của năm học mới, UEFers cũng có nhiều lời muốn nhắn nhủ, tâm sự. Các bạn đều tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng thật nhiều trong năm học mới này. “Em tự nhủ bản thân phải năng động và tích cực hơn nữa trong các sân chơi, hoạt động để tích lũy thêm nhiều trải nghiệm thực tiễn cho bản thân, hoàn thành được hết các mục tiêu mình đã vạch ra cho năm học mới”, Nguyễn Ngọc Tường Vy - sinh viên năm 3 ngành Kinh doanh quốc tế cho biết. 
Riêng Tường Vân, cô bạn cũng gửi gắm đôi lời đến những người bạn của mình trong năm học cuối của chặng đường đại học: “Năm cuối rồi, em cũng chúc cho những người bạn cùng khóa với em cố gắng thêm một chút để tích lũy được nhiều kiến thức, chuẩn bị cho một tương lai xán lạn và tìm được một công việc thích hợp với bản thân mình trong thời gian tới”.
Một năm học mới lại bắt đầu, chúc cho UEFers có thêm nhiều bài học hay trên giảng đường, thêm trải nghiệm ở các doanh nghiệp và tăng cường kỹ năng cũng như bản lĩnh ở các sân chơi. Sinh viên UEF hãy cùng chờ đón những hoạt động thú vị tiếp theo trong năm học mới nhé!
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN