Menu
  
Tin tức sự kiện

Chuyến tập huấn thầy cô phụ trách mảng công tác sinh viên 2024 hoàn thành với tinh thần gắn kết cao

12/08/2024
Làm hết sức, cống hiến hết mình” là tinh thần chung của chuyến tập huấn dành cho các thầy cô phụ trách mảng công tác sinh viên ở các Khoa - Viện năm 2024 vào ngày 10/8 vừa qua. Hoạt động diễn ra tại khu du lịch sinh thái Chavi Garden ở Long An với nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. 
 




Chuyến tập huấn công tác sinh viên với chủ đề "Speed Up" đầy sôi nổi của các thầy cô Nhà UEF
 
Chương trình tập huấn do Phòng Công tác sinh viên tổ chức không chỉ tập trung vào việc cung cấp những thông tin liên quan đến công tác sinh viên mà còn mang đến những hoạt động nhằm tạo sự gắn kết giữa các thầy cô Nhà UEF.
 



Các trò chơi khởi động ngay từ khi xe vừa lăn bánh đã tiếp thêm năng lượng cho các thầy cô
 
Tham gia chuyến đi, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh mục đích của chương trình là tạo điều kiện để các thầy cô phụ trách mảng công tác sinh viên có thể giao lưu, chia sẻ về các hoạt động đã diễn ra cũng như đề xuất ý tưởng cho năm học mới. Đồng thời, những trò chơi vận động thể chất trong chương trình góp phần giúp các thầy cô rèn luyện sức khỏe, gắn kết và học hỏi lẫn nhau. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh mục đích của chương trình tập huấn
 
Di chuyển đến địa điểm tập huấn, đoàn đã tham gia các trò chơi teambuilding đậm chất miền Tây sông nước như chèo thuyền, cầu lắc, cầu dây,… cùng với đó là hoạt động tham quan khu du lịch và thưởng thức các món ăn đặc sản ở địa phương. 
 









Các hoạt động tạo sự gắn kết và đề cao tinh thần đồng đội 
 
Sự kết hợp giữa công tác tập huấn và các hoạt động vui chơi đã góp phần tạo nên một không gian giao lưu, tương tác hiệu quả giữa các thành viên tham gia. Các thầy cô đều bày tỏ cảm xúc vui vẻ, phấn khởi và hy vọng chương trình tập huấn có thể được duy trì để mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa và thú vị cho các thành viên Nhà UEF. 
 







Chuyến tập huấn với nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho các thầy cô Nhà UEF
 
Với tinh thần gắn bó và cống hiến hết mình, hy vọng rằng các thầy cô sẽ tiếp tục chung tay phát triển nhiều hoạt động công tác sinh viên tại UEF để tạo ra nhiều giá trị tích cực cho sinh viên. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN