Menu
  
Tin tức sự kiện

​Cùng chuyên gia tìm hiểu lĩnh vực Digital Marketing ứng dụng trong nông nghiệp Việt Nam

17/10/2023
Việt Nam là một trong những thị trường chăn nuôi lớn và tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á. Trong giai đoạn thị trường không ngừng thay đổi và cạnh tranh gay gắt, những chiến lược quảng bá sản phẩm nông nghiệp trên các trang thông tin truyền thống đến những nền tảng xu hướng hiện nay là điều mà nhiều doanh nghiệp chú trọng. 
Với mong muốn mở rộng kiến thức về ứng dụng Digital Marketing trong ngành chăn nuôi cho UEFers, vào tối ngày 13/10, Khoa Marketing đã tổ chức buổi talkshow “Digital Marketing ứng dụng trong nông nghiệp tại Việt Nam” với sự chia sẻ của diễn giả Võ Quang Nhân - Giám đốc marketing Công ty TNHH Woosung Việt Nam. Trong chương trình, vị chuyên gia này đã mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ về Digital Marketing trong thị trường nông nghiệp. 
Đồng hành với buổi talkshow còn có TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing, ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa Marketing cùng sự tham gia học hỏi kiến thức của các bạn sinh viên học phần Digital Marketing. 
 

TS. Phan Bảo Giang gửi lời cảm ơn đến diễn giả 

Mở đầu chương trình, diễn giả đã đặt câu hỏi “Digital Marketing là gì?”. Không khó để nhận ra khái niệm này mặc dù có nhiều câu trả lời khác nhau. Đứng trên góc độ chuyên môn, ông Võ Quang Nhân đã chia sẻ không ít về vai trò của bộ phận nhân sự, quảng bá cũng như cách để tiếp cận đối tượng khách hàng mới thông qua Digital Marketing để mở rộng thương hiệu của mình. 
 
Ông Võ Quang Nhân chia sẻ về cách xây dựng và quảng bá thương hiệu thông qua Digital Marketing

Trong quá trình chia sẻ, diễn giả đã đề cập đến phương pháp 4C và 4P trong Marketing bao gồm 4 yếu tố: Customer, Cost, Convenience và Communication. Tại đây, ông phân tích rõ cách làm chuẩn của hai phương pháp. Cùng một mục đích “kích” sales, trong khi mô hình 4P tập trung chủ yếu vào người bán, mô hình 4C lại tập trung nhiều hơn vào người tiêu dùng. Những so sánh kỹ càng từ những giai đoạn khác nhau trong chiến lược quảng bá của Woosung giúp sinh viên nắm tốt hơn về những lý thuyết được học.
 
Diễn giả đề cập và phân tích về hai phương pháp hữu ích trong việc kích cầu sales

Không khí của chương trình thêm phần sôi nồi khi diễn giả trực tiếp đặt câu hỏi để nâng cao kiến thức cho UEFers. Các bạn sinh viên đã mạnh dạn đưa ra ý kiến của bản thân và nhận về những phần quà khích lệ từ diễn giả.
 

UEFers tương tác sôi nổi với những câu hỏi từ diễn giả
 
Diễn giả dành tặng phần quà đến cho các bạn sinh viên tích cực tương tác 
 
Khoa Marketing lại có thêm một chương trình đưa thực tế đến gần với sinh viên

Chương trình đã khép lại thành công khi đã giúp sinh viên đến gần hơn với những chiến lược Marketing thời đại số của các doanh nghiệp lớn. Đặc biệt với lĩnh vực nòng cốt của nền kinh tế Việt Nam là nông nghiệp, các bạn dễ dàng nắm bắt kiến thức và ứng dụng tốt vào môn học của mình. 
 
Quang Huy
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN