Sau thời gian phát động và hướng dẫn các thí sinh kỹ năng để chuẩn bị cho vòng thi “Color Pop”, cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân YouBranding 2024 tại Nhà UEF đã nhận về nhiều sản phẩm ấn tượng.
Ở bảng Đại học, 96 bài thi thể hiện bằng portfolio online mang đậm màu sắc riêng đã trải qua “cuộc đua” bình chọn sôi nổi.
Phần bình chọn chiếm 40% số điểm để đánh giá thí sinh ở vòng loại
Phần bình chọn online đã góp phần giúp các thí sinh tiến gần hơn đến vòng Bán kết với 40% số điểm được quy đổi theo lượt tương tác, bình luận và chia sẻ bên cạnh 60% số điểm đánh giá từ Ban giám khảo chuyên môn.
Theo đó, đội ngũ Ban giám khảo gồm 21 thành viên là các giảng viên, đại diện diện doanh nghiệp, cựu sinh viên đã thành công trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu.
Thí sinh thể hiện những giá trị nổi bật của bản thân qua gam màu riêng biệt
Những thí sinh vượt qua vòng loại sẽ tiến vào vòng Bán kết với tên gọi “Hue Zone”. Ở vòng thi này, các bạn phải kết hợp màu sắc cá nhân với sản phẩm của các doanh nghiệp tài trợ, thể hiện qua các sản phẩm vật lý như poster, brochure hay các sản phẩm truyền thông khác. Đây là dịp để các bạn thể hiện khả năng kết hợp sáng tạo giữa yếu tố cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp. Đặc biệt, thí sinh sẽ phải chú ý đến yếu tố thị giác như hình ảnh, logo, bảng màu,... để tạo ra những sản phẩm ấn tượng.
Ở bảng THPT, Ban tổ chức cũng đã quyết định kéo dài thời hạn đăng ký với mong muốn giúp các bạn học sinh vừa đảm bảo được lịch học tập để chuẩn bị tốt cho các kỳ thi sắp tới; vừa có thêm thời gian hoàn thiện bài dự thi và thể hiện chất riêng một cách thật nổi bật.
Thời gian gia hạn vòng loại ở bảng THPT
Để đảm bảo tính chuyên môn cũng như giúp thí sinh định hình, thực hiện phần thi hiệu quả, YouBranding 2024 còn tổ chức các workshop training nhằm tăng cường kiến thức và kỹ năng thực tiễn cho các bạn.
UEFers cùng theo dõi, chờ đón những “gam màu” độc đáo và đột phá tại vòng thi sắp tới của sân chơi xây dựng thương hiệu cá nhân đầy sôi nổi này nhé!
TT.TT-TT