Menu
  
Tin tức sự kiện

Chờ đón chuỗi chương trình "Welcome Freshman" đầy sôi nổi và đậm chất riêng tại Nhà UEF

16/09/2024
Như một lời chào ấm áp và đầy ý nghĩa, các chương trình "Welcome Freshman" tại Nhà UEF sẽ là một dịp đặc biệt để mỗi Khoa, Viện đào tạo gặp gỡ, đón mừng một thế hệ sinh viên mới. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn tân sinh viên khóa 2024 hòa nhập và cảm nhận sự chào đón từ các thầy cô, mà còn là thời điểm quan trọng để bạn khám phá và hiểu rõ hơn về môi trường học tập, sinh hoạt tại trường.
 


Hoạt động chào tân sinh viên qua các năm đã thể hiện rõ nét bản sắc của các Khoa, Viện UEF

Bắt đầu từ ngày 20/9, mỗi Khoa, Viện sẽ tổ chức những sự kiện chào đón đầy màu sắc và sôi nổi, thể hiện bản sắc riêng biệt của từng đơn vị. Các hoạt động này không chỉ nhằm mục đích giới thiệu về các chương trình học, cơ hội phát triển và dịch vụ hỗ trợ của từng Khoa, Viện, mà còn tạo điều kiện cho các bạn tân sinh viên giao lưu, kết nối và xây dựng những mối quan hệ mới.
Không những thế, các thành viên mới của Nhà UEF còn có dịp đặt những câu hỏi thắc mắc liên quan đến chuyên ngành học, về hoạt động ngoại khóa, cuộc thi học thuật,... Những gương mặt đạt thành tích Thủ khoa đầu vào các ngành cũng sẽ được vinh danh, khen thưởng tại chương trình.
Các chương trình sẽ liên tục diễn ra, mang đến cho các bạn cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về các lĩnh vực học tập, tham gia vào các hoạt động trải nghiệm và nhận được những thông tin hữu ích về cuộc sống sinh viên. Từ các buổi hội thảo, tọa đàm cùng các nhân vật nổi tiếng, Influencers, KOLs và đại diện các doanh nghiệp đến các hoạt động giao lưu và giải trí với các anh, chị khóa trên để học hỏi kinh nghiệm học tập cũng như chia sẻ những thông tin hữu ích trong cuộc sống. 
 




Nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón các bạn tân sinh viên trong buổi gặp gỡ đặc biệt này

Đặc biệt, chương trình cũng sẽ “nóng” hơn với những tiết mục văn nghệ, các hoạt động minigame giao lưu, gắn kết tân sinh viên khi bước chân vào ngôi nhà mới. Là tân sinh viên, các bạn cũng hết sức năng động, tích cực tham gia cùng các anh chị và bạn bè cùng lớp để nhanh chóng bắt nhịp môi trường đại học. Đây sẽ là buổi giao lưu, gắn kết các bạn tân sinh viên với nhau, góp phần hình thành những đồng đội cùng giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong học tập cũng như các hoạt động, phong trào phong phú tại trường.
UEFers hãy chuẩn bị cho bản thân một hành trình đầy màu sắc và giàu cảm xúc, nơi mỗi ngày là một cơ hội mới để học hỏi, trưởng thành và kết nối. Nhà UEF tin chắc rằng đây là một kỷ niệm khó quên trong hành trình 4 năm đại học, các bạn tân sinh viên hãy ghi chú ngay lịch cá nhân để không bỏ lỡ sự kiện quan trọng này nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN