Menu
  
Tin tức sự kiện

Đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên về thương hiệu tuyển dụng được nghiệm thu thành công

06/06/2024
Chiều ngày 6/6, Nhà trường đã nghiệm thu thành công đề tài nghiên cứu khoa học giảng viên cấp trường do ThS. Đăng Thanh Thủy - Trưởng ngành Quản trị nhân lực, Khoa Quản trị kinh doanh làm chủ nhiệm. 
Với đề tài nghiên cứu về “Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng của các trường đại học tư thục tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM”, tác giả đã mang đến công trình có tính khoa học và ứng dụng cao. Đề tài được đánh giá là có yếu tố thực tiễn và góp phần phục vụ cho sự phát triển của lĩnh vực nghiên cứu. 
 


Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học chiều 6/6
 
Hội đồng nghiệm thu được thành lập gồm 5 thành viên: PGS.TS. Lê Quang Hùng - Chủ tịch, TS. Lý Đan Thanh - Phản biện 1, TS. Nguyễn Tiến Thành - Phản biện 2, ThS. Tăng Mỹ Hà - Ủy viên và ThS. Trương Thị Dung - Ủy viên, thư ký. 
Theo tác giả, ý tưởng nghiên cứu xuất phát từ thống kê về tỷ lệ nhảy việc trong lĩnh vực giáo dục có xu hướng tăng từ quý I/2021, chiếm 20% trong các ngành được khảo sát (báo cáo Anphabe). Riêng tại UEF chưa có chính sách nâng cao thương hiệu tuyển dụng. 
Công trình nghiên cứu này đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại trường. Trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp phù hợp để phát triển và kiểm soát thương hiệu tuyển dụng một cách hiệu quả. 
 

Tác giả báo cáo đề tài 
 
Theo đó, tác giả đã đưa ra từng giải pháp cụ thể về giá trị ứng dụng, giá trị truyền thông nội bộ, giá trị thú vị, giá trị đãi ngộ và giá trị phát triển. 
Sau phần trình bày của tác giả, Hội đồng đánh giá đề tài có tính thực tiễn, nội dung bám sát chủ đề nghiên cứu, các hướng tiếp cận phù hợp, hàm ý quản trị có giá trị tham khảo. Tuy nhiên, tác giả cần bổ sung, điều chỉnh một số vấn đề để đề tài được hoàn thiện hơn. 
 




Hội đồng đưa ra nhiều nhận xét tích cực 
 
Buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học giảng viên đã diễn ra thành công. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học của Nhà UEF, tạo động lực thúc đẩy các thầy, cô cho ra đời những công trình giá trị trong thời gian tới.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN