Menu
  
Tin tức sự kiện

Điểm lại hành trình kết nối cộng đồng ý nghĩa của Nhà UEF tại sự kiện "Shine Bright 2024"

03/07/2024
Kết nối cộng đồng là một trong những hoạt động được quan tâm và đầu tư thực hiện tại Nhà UEF. Đồng hành xuyên suốt và làm nên thành công cho những hoạt động ấy là sự hỗ trợ của Hội Từ thiện UEF, Trung tâm Kết nối cộng đồng, các Khoa, Trung tâm, Viện đào tạo Nhà trường và không thể thiếu sự chia sẻ, sát cánh của những nhà tài trợ, những “trái tim trẻ" Nhà UEF.
Vào tối ngày 2/7, Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF đã tổ chức chương trình Shine Bright 2024 nhằm tri ân, vinh danh các hoạt động, dự án và các cá nhân, đối tác có những đóng góp tích cực trong năm học vừa qua. 
 
Một năm học đầy ý nghĩa với những dự án kết nối cộng đồng của sinh viên Nhà UEF

Tham dự sự kiện có: chị Hồ Thị Xuân Thu - Hiệu trưởng Trường Tình thương Ái Linh; chị Phạm Thị Đoan - Hiệu trưởng Trường Phổ cập phường 25; chị Bùi Kim Loan - Phó chủ tịch, Cộng đồng nữ giới khởi nghiệp WECV; anh Trương Đoàn Huỳnh Long - Nhà sáng tại Astrodemy; anh Nguyễn Ngọc Tân - Trưởng phòng thiết kế Học viện Nghệ thuật ALU Academy; chị Đỗ Phan An Nhiên - Trường Tình thương La San; chị Nguyễn Diệu Anh - Trung tâm ICS; chị Chu Nguyễn Hoa Anh Đào - Quản lý Mái ấm Truyền Tin; chị Nguyễn Thị Thanh Tâm - Quản lý giáo viên tiếng Anh, Trường phổ cập Phường 25 và cô Nguyễn Quỳnh Hồng Nhung - Giáo viên Mái ấm Chúc Từ.
Về phía UEF có sự tham dự của ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng; TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án; giảng viên, nhân viên các đơn vị Khoa, Viện, Trung tâm đồng hành.
 
Trung tâm Kết nối cộng đồng gửi tặng những món quà tinh thần cho các đối tác đã đồng hành và hỗ trợ 
 
Với mục tiêu kiến tạo những cá nhân và tập thể xuất sắc, các tình nguyện viên trẻ không ngừng khuyến khích tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến ở các thầy, cô, sinh viên. Mỗi thành viên của UEF đều được tạo điều kiện tối đa để phát triển toàn diện, từ học tập, nghiên cứu cho đến các hoạt động ngoại khóa và thiện nguyện. Trung tâm Kết nối cộng đồng đóng vai trò then chốt trong việc liên kết các nguồn lực, tổ chức các chương trình hữu ích, tạo môi trường học tập và làm việc đầy cảm hứng.
 
Vinh danh các tập thể đã mang đến những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng

Tinh thần "Tỏa sáng rực rỡ" của UEF thể hiện qua nhiều hoạt động sôi nổi như các dự án sáng tạo, những cuộc thi học thuật và nghệ thuật, cũng như các chương trình thiện nguyện mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ giúp các bạn khẳng định bản thân trong học tập và nghề nghiệp, mà còn hướng tới một tương lai bền vững và phát triển không ngừng.
 
45 cá nhân xuất sắc đóng góp hiệu quả trong nhiều hoạt động 

Tại buổi tổng kết ý nghĩa này, thành viên của các dự án đã có những hoạt động văn nghệ, nhạc kịch thú vị, sáng tạo để điểm lại hành trình của 4 "đứa con tinh thần": Stechnote for Good, Nụ cười em thơ, Communication for Development Heart to Hand. Đây là những dự án tiêu biểu trong năm học 2023-2024 khi không chỉ xây dựng được môi trường kết nối năng động, lành mạnh mà còn góp sức cho công tác xã hội của thành phố.
Ngoài ra, Trung tâm còn khen thưởng cho những cá nhân có thành tích nổi bật, đóng góp tích cực cho các dự án trong nhiều năm, cũng gửi những món quà tri ân cho các bạn cựu sinh viên đã luôn đồng hành và hỗ trợ các dự án, hoạt động kết nối cộng đồng của Nhà UEF.
 
Qua những vở kịch sáng tạo, các bạn trẻ Nhà UEF đã tái hiện lại những câu chuyện được trải nghiệm trong quá trình hoàn thành dự án

Bạn Nguyễn Ngọc Anh Thư - sinh viên năm 3 chia sẻ: “Thông qua các hoạt động này, chúng em không chỉ được đào tạo để trở thành những cá nhân xuất sắc mà còn góp phần xây dựng một tập thể đoàn kết, năng động và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách của cuộc sống hiện đại. Chính nhờ sự kết hợp hài hòa giữa tri thức, kỹ năng và tinh thần cống hiến, em tin rằng các bạn sinh viên và tập thể của UEF sẽ ngày càng khẳng định vị thế của mình, tỏa sáng rực rỡ trong cộng đồng và trên con đường hướng đến tương lai”.
 
 
Chúc mừng cho một năm thật rực rỡ của hoạt động kết nối cộng đồng
 
Một lần nữa, UEF chúc mừng cho các tập thể, cá nhân và những dự án ý nghĩa đã hoàn thành xuất sắc hành trình của mình. Thành tích hôm nay các bạn đạt được đã phần nào chứng minh được sức trẻ đầy năng động, sáng tạo và tinh thần vì cộng đồng của sinh viên UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN