Menu
  
Tin tức sự kiện

Đoàn lãnh đạo UEF đến thăm hỏi và động viên tinh thần chiến sĩ Mùa hè xanh UEF 2024 tại Bến Tre

29/07/2024
Ngày 27/7 vừa qua, đoàn lãnh đạo Nhà UEF đã có chuyến thăm và trao quà khích lệ các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đang hoạt động tại mặt trận xã Quới Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Đồng thời, đoàn thầy, cô UEF cùng các chiến sĩ đã đến thăm và tặng quà cho 5 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ, có công với cách mạng ở xã Quới Thành nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. 
Cùng ngày, đội hình tình nguyện Mùa hè xanh UEF cũng đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Bệnh viện Hùng Vương thực hiện chương trình “Khám, cấp phát thuốc cho 300 bà con xã Quới Thành”. 
 

 Đoàn lãnh đạo Nhà UEF đến thăm và động viên tinh thần chiến sĩ Mùa hè xanh UEF 2024 tại Bến Tre
 
Đoàn thầy, cô đến thăm các chiến sĩ có TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng cùng thầy cô là đại diện các đơn vị trong Nhà trường.
Đại diện lãnh đạo địa phương tiếp đón đoàn có ông Phan Tấn Đức - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Quới Thành, ông Nguyễn Hữu Tài - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Quới Thành; ông Nguyễn Hoàng Anh - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Quới Thành.
Thay mặt Nhà UEF, TS. Nguyễn Thanh Giang đã chuyển lời động viên của các thầy, cô đến các chiến sĩ tình nguyện tại mặt trận Bến Tre. Với tinh thần vừa cống hiến, vừa học hỏi, thầy đánh giá cao các chiến sĩ khi đã thực hiện tốt nhiều nhiệm vụ, được người dân địa phương quý mến. Đồng thời, thầy cũng nhắn nhủ các chiến sĩ cần đảm bảo sức khỏe và tiếp tục rèn luyện trong thời gian đóng quân. 
 



TS. Nguyễn Thanh Giang cùng các thầy, cô Nhà UEF động viên tinh thần các chiến sĩ áo xanh
 
Chương trình “Khám, cấp phát thuốc cho 300 bà con xã Quới Thành” trong khuôn khổ của chiến dịch cũng đã diễn ra với sự phấn khởi của người dân địa phương. Phối hợp với đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Hùng Vương, các chiến sĩ áo xanh đã hỗ trợ hướng dẫn, giúp đỡ các cô chú lớn tuổi để quá trình khám bệnh được diễn ra thuận lợi. Trong chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 100 phần quà gồm sữa tươi cho thiếu nhi xã Quới Thành và trao tặng 2 tủ thuốc y tế cộng đồng cho UBND xã Quới Thành.
 


Trao tặng 100 phần quà cho thiếu nhi xã Quới Thành và 2 tủ thuốc y tế cộng đồng cho UBND xã Quới Thành
 


Đại diện UEF bàn giao 2 bộ máy vi tính cho UBND xã Quới Thành
 
Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Hữu Tài - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Quới Thành gửi lời cảm ơn đến Nhà trường và Bệnh viện Hùng Vương đã đến hỗ trợ để người dân được chăm sóc sức khoẻ. Đây là món quà đáng quý, góp phần trong công tác an sinh xã hội của địa phương. Các bạn chiến sĩ UEF cũng đã đóng góp rất nhiều trong các hoạt động, người dân rất phấn khởi và ủng hộ chiến dịch.
 






Các cô chú tại địa phương phấn khởi khi được hỗ trợ khám bệnh và phát thuốc 
 
Tham gia khám bệnh, bà Huỳnh Thị Kim Ngân (64 tuổi) và bà Tần Thị Thu (71 tuổi) bày tỏ cảm xúc vui mừng khi có chương trình ý nghĩa diễn ra tại địa phương. Hai bà cũng cho biết trong thời gian các chiến sĩ tình nguyện UEF đóng quân ở địa bàn, không khí luôn vui vẻ và sôi nổi, các bạn làm việc rất nhiệt tình và luôn lễ phép. 
 




Đoàn UEF đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình thương binh, liệt sĩ, có công với cách mạng ở xã Quới Thành
 
Nối tiếp các hoạt động ý nghĩa, đoàn thầy, cô UEF cùng các chiến sĩ đã đến thăm và tặng quà cho 5 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ, có công với cách mạng ở xã Quới Thành. Ngoài ra, các thầy cô cũng đến thăm 3 gia đình ở địa phương đã cho các chiến sĩ lưu trú và sinh hoạt trong thời gian thực hiện chiến dịch. 
 



Thầy cô UEF cũng đến thăm các gia đình ở địa phương đã cho các chiến sĩ lưu trú và sinh hoạt
 
Từ sự động viên của Nhà UEF, hy vọng các chiến sĩ áo xanh tiếp tục cống hiến với tinh thần học hỏi và sẻ chia. Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh UEF 2024 cũng dần đi đến những ngày cuối, chúc các chiến sĩ hoàn thành tốt các nhiệm vụ còn lại và có thêm những trải nghiệm giá trị cho quãng đời sinh viên.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN