Menu
  
Tin tức sự kiện

Đoàn trường UEF hoàn thành công tác kiểm tra, đánh giá thi đua năm học 2023 - 2024

28/06/2024
Sau một năm học nỗ lực đa dạng hóa, đổi mới cách thức hoạt động trong công tác, Đoàn trường UEF đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ Thành Đoàn TP.HCM. 
Tại Hội nghị kiểm tra, đánh giá thi đua công tác đoàn và phong trào thanh niên UEF năm học 2023 - 2024 diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua, Đoàn trường UEF đã báo cáo kết quả thực hiện cũng như đề xuất, đóng góp ý kiến và trình bày về một số định hướng mới cho phong trào Đoàn - Hội sinh viên của trường trong thời gian tới. 
 


Đoàn trường UEF nhận về nhiều đánh giá tích cực từ Thành Đoàn TP.HCM
 
Về phía UEF, tiếp đón đoàn kiểm tra có TS. Mạch Trần Huy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn phòng trường; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng Phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường; ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trực thuộc Đoàn trường và Chi đoàn, Liên chi đoàn cấp khoa. 
Về phía đoàn kiểm tra có đồng chí (đ/c) Trịnh Thị Hiền Trân - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng thành phố; đ/c Đỗ Phan Như Nguyệt - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Thành đoàn; đ/c Phan Ngọc Huỳnh Thư - Cán bộ Ban Thiếu nhi Thành đoàn và đ/c Đặng Nguyễn Xuân Trọng - Cán bộ Ban Tuyên giáo - Đối ngoại Thành đoàn. 
 

Các thành viên trong đoàn kiểm tra từ Thành Đoàn TP.HCM
 
Tại Hội nghị, đoàn kiểm tra đã cùng nhìn lại hành trình vừa qua của Đoàn trường UEF trong việc tổ chức các hoạt động thi đua công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Theo đó, Nhà trường đã tích cực cải tiến, mang đến những hoạt động có giá trị về mặt giáo dục, nâng cao tinh thần chính trị trong đoàn viên, thanh niên; những chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng; hội nhập quốc tế; chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh niên;...
 





Các thành viên Đoàn trường UEF báo cáo kết quả theo những câu hỏi từ đoàn kiểm tra
 
Cũng tại đây, đại diện các Chi đoàn, Liên Chi đoàn và Đoàn trường đã có báo cáo giải đáp những thắc mắc của đoàn kiểm tra. Các vấn đề liên quan đến việc tham gia tập huấn cán bộ Đoàn và việc ứng dụng các nội dung này vào việc quản lý, sinh hoạt Chi đoàn; việc tuyên truyền "3 nắm - 3 biết - 3 làm" trong Liên Chi đoàn; việc tu dưỡng rèn luyện của đoàn viên thanh niên; các công tác giáo dục về việc hưởng ứng hoạt động phong trào của đoàn viên thanh niên;...
 

TS. Mạch Trần Huy chia sẻ tại Hội nghị
 
Đồng chí Trịnh Thị Hiền Trân đánh giá: “Các hoạt động của Đoàn trường năm nay đã giải quyết được câu hỏi tồn tại trong năm trước là làm sao để tăng tính chính trị trong sinh hoạt Đoàn. Năm nay, các phong trào nâng cao tính chính trị rõ nét và hoạt động có chiều sâu hơn. Nhìn chung, các công tác được thực hiện một cách bài bản và có sự tham gia sâu sắc hơn của các đơn vị trực thuộc”. 
 

Đại diện đoàn kiểm tra ghi nhận những nỗ lực của Đoàn trường UEF
 
Bên cạnh đó, đại diện đoàn kiểm tra cũng đưa ra những lưu ý đối với từng mảng hoạt động cụ thể để Đoàn trường có thể phát huy điểm mạnh và cải tiến một số điểm chưa nổi bật để công tác Đoàn và phong trào thanh niên UEF được thực hiện tốt hơn, mang tính tuyên truyền triệt để hơn. 
Những nỗ lực của Đoàn trường UEF đã nhận được sự ghi nhận xứng đáng từ Thành Đoàn. Những đánh giá tích cực từ đoàn kiểm tra là nguồn động lực khích lệ tinh thần để các đoàn viên, thanh niên UEF tiếp tục cống hiến và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng sinh viên UEF nói riêng và xã hội nói chung. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN