Menu
  
Tin tức sự kiện

Đội thi UEF trình diễn ấn tượng tại Liên hoan ban nhạc, các nhóm văn nghệ tuyên truyền

04/12/2023
Tiếp nối thành công của hai đêm đầu tiên, đêm diễn cuối cùng chương trình Liên hoan ban nhạc, các nhóm văn nghệ tuyên truyền 2023 - Chủ đề: Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu đã diễn ra đầy màu sắc và hào hùng trong sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả vào tối 3/12. Ở bảng C - bảng thi dành cho khối trường học, đội thi Nhà UEF đã thể hiện tốt phong độ “chủ nhà” với tiết mục trình diễn được đầu tư bài bản và đầy ấn tượng. 
 


 
Bám sát tinh thần cuộc thi là thể hiện tình cảm của người trẻ đối với sự phát triển của thành phố mang tên Bác trong bề dày lịch sử và trong hiện thực hôm nay, đội thi UEF đã mang đến tiết mục biểu diễn với các giai điệu quen thuộc: Lá xanh, Đoàn vệ quốc quân, Tiến về Sài Gòn, Bão nổi lên rồi, Giải phóng miền Nam, Hát về thành phố hôm nay,... Qua đó, các bạn thể hiện quyết tâm đóng góp sức trẻ cho sự phát triển chung của TP.HCM. 
 




 
Với bố cục dàn dựng logic, sáng tạo, đội thi đã đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi phân cảnh thể hiện sắc nét về tinh thần lịch sử, hơi thở của thời đại trong công cuộc kháng chiến, dựng xây và phát triển đất nước cũng như thành phố mang tên Bác hiện nay. 
 





 
Phần trình diễn được đầu tư chỉn chu về bối cảnh, trang phục, đạo cụ,... Trong đó, UEFers làm bổi bật chủ đề dự thi bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa giọng hát, vũ đạo và cách kể những câu chuyện tưởng chừng như xa xôi, khô khan bằng lối dẫn dắt gần gũi, tự nhiên và mang góc nhìn tuổi trẻ hiện đại. 
 


 
Đội ngũ cổ động viên hùng hậu góp phần gia tăng "khí thế" cho phần dự thi. Sự tin yêu của cộng đồng UEF giúp các đại diện đội nhà thêm tự tin và quyết tâm khi bước ra sân khấu. 
Đêm thi này cũng chính thức khép lại Liên hoan ban nhạc, các nhóm văn nghệ tuyên truyền năm 2023. Với những gì đã trình diễn, thế hệ thanh niên, sinh viên đã phần nào thể hiện được sự yêu mến của mình dành cho Thành phố Hồ Chí Minh. Nâng cao tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ, tin chắc rằng các bạn sẽ là nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của thành phố trong tương lai. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN