Menu
  
Tin tức sự kiện

"Nhấn nút" khởi động hành trình tìm kiếm nhà sáng tạo video - E-Commerce Video Competition 2024

16/05/2024
Sau thành công rực rỡ của mùa đầu tiên, cộng hưởng với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực thương mại điện tử, Khoa Công nghệ thông tin UEF tiếp tục đầu tư, tổ chức E-Commerce Video Competition (EVC) 2024 mùa thứ hai. Ban tổ chức đã "nhấn nút" khởi động sân chơi này vào chiều 15/5, đánh dấu hành trình tìm kiếm những nhà sáng tạo video quảng cáo chính thức bắt đầu.
 
EVC mùa thứ hai đã được nhấn nút khởi động

EVC 2024 được phối hợp tổ chức bởi Khoa Công nghệ thông tin và Câu lạc bộ Thương mại điện tử UEF - ECC, thu hút nhiều thí sinh đến từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.HCM đăng ký tham gia. Cuộc thi năm nay mang đến chủ đề “Different Ideas - One Target”, với ý nghĩa mỗi cá nhân mang trong mình rất nhiều ý tưởng để tạo nên sự đa dạng trong cách tiếp cận vấn đề. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung là sự kiên định và sáng tạo, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao của thành công. 
 
Đề bài của EVC 2024 hết sức thú vị, tạo điều kiện cho thí sinh thỏa sức sáng tạo

Tham dự buổi kick-off cuộc thi có: ông Võ Phi Nhật huy - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Big Invest Group, Nhà tài trợ Vàng; bà Nguyễn Phi Vân - Trưởng cơ sở ZIM Academy Bình Thạnh, Hệ thống Anh ngữ ZIM Academy, Nhà tài trợ Vàng; bà Chu Thị Ngọc Uyên - Trưởng phòng tuyển sinh FPT Arena HCM, Nhà Bảo trợ chuyên môn; Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương - Ban giám khảo cuộc thi.
 
Đại diện UEF gửi hoa và thư cảm ơn cho nhà tài trợ và cố vấn chuyên môn

Về phía UEF có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, TS. Văn Thị Thiên Trang - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Trần Thành Công - Trợ lý Trưởng Khoa, Trưởng ngành Thương mại điện tử cùng các thầy cô là giảng viên, sinh viên và thí sinh đã đăng ghi danh vào đường đua này.
 
Lễ kick-off nhận được sự hưởng ứng tham dự của đại diện đơn vị tài trợ, thầy cô và nhiều sinh viên, bao gồm thí sinh đã ghi danh

Đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí đã có phần phát biểu để khai mạc lễ phát động cuộc thi. Thầy chia sẻ: “EVC ra đời đã chứng tỏ Khoa Công nghệ thông tin bắt được nhịp sống của thời đại, theo đuổi kịp những xu thế phát triển mới. Cuộc thi này không chỉ dành riêng cho sinh viên chuyên ngành thương mại điện tử mà cả các bạn đang theo đuổi nhóm ngành kinh doanh, marketing cũng có thể thử sức. Bằng việc tham gia vào những cuộc thi như thế này, sinh viên sẽ trưởng thành hơn, kiến thức được trau dồi và kỹ năng được mài giũa liên tục. Đó sẽ là hành trang để các bạn tự tin chứng minh năng lực của bản thân trước nhà tuyển dụng sau này”.
 
TS. Nhan Cẩm Trí phát biểu khai mạc chương trình

Tại buổi kick-off, TS. Nguyễn Hà Giang (Trưởng Ban tổ chức cuộc thi) cũng gửi gắm lời cảm ơn đến phía doanh nghiệp đối tác đã đồng hành, cùng nhau tạo nên mùa giải thứ hai hoành tráng với quy mô rộng hơn.Thầy tin rằng, thông qua cuộc thi này sẽ tìm ra những nhà sáng tạo nội dung video mới cho hoạt động thương mại điện tử, tiếp thị sản phẩm. Đồng thời, TS. Nguyễn Hà Giang còn dành lời khen đặc biệt cho CLB ECC. Các bạn là những sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết với các hoạt động của khoa, nhất là trong lĩnh vực thương mại điện tử.
 
TS. Nguyễn Hà Giang gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ và động viên thí sinh tham gia cuộc thi

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, cô Hoàng Thị Hằng đã phổ biến thể lệ EVC năm nay. Đường đua trải qua 3 vòng chính cùng với nhiều buổi training chuyên môn đến từ các chuyên gia, diễn giả giàu kinh nghiệm. Vòng Chinh phục sẽ được chấm online và tìm ra top 10 bước tiếp vào Vòng Tăng tốc: Pitching. Top 5 sẽ lộ diện ra sức tranh tài tại Gala Chung kết. 
 
Ban tổ chức phổ biến thể lệ đến các bạn thí sinh
 
Cơ cấu giải thưởng chung cuộc hấp dẫn

Đến với sự kiện, sinh viên và các thí sinh còn được lắng nghe chia sẻ từ Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương. Anh được biết đến như nhà sáng tạo “dị biệt” của điện ảnh Việt Nam. Không chỉ là người tạo ra khái niệm True Smartphone Film và trào lưu quay phim bằng điện thoại thuần túy trên mọi nền tảng, anh còn là một nhà nghiên cứu xuất sắc trong công cuộc sáng tạo các kỹ thuật, thủ thuật quay dựng độc đáo, phức tạp trong điện ảnh toàn cầu. 
 
Lắng nghe những chia sẻ của Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương, sinh viên thêm quyết tâm cho sân chơi lần này

“Trong quá trình sản xuất video, ý tưởng nội dung sẽ quyết định bạn có đứng top hay không chứ không phụ thuộc quá nhiều vào thiết bị, kỹ thuật”, đạo diễn cho biết. Cũng thông qua câu chuyện về hành trình tìm kiếm và chinh phục đam mê của mình, anh đã truyền cho sinh viên một nguồn động lực lớn để các bạn thêm mạnh dạn và tự tin với con đường mình đã chọn. “Hãy lấy EVC 2024 làm vạch xuất phát, hãy nghĩ mình sẽ là người chiến thắng và mang tâm thế đó tranh tài tại sân chơi này”, đạo diễn Phạm Vĩnh Khương động viên.
 
Hành trình để theo đuổi đam mê không dễ dàng, các bạn hãy cứ cố gắng và nỗ lực hết mình

Buổi kick-off diễn ra thành công, đánh dấu chặng đua EVC 2024 đã vào vạch xuất phát. Các bạn sinh viên Nhà UEF quan tâm, mong muốn trải nghiệm, học hỏi và thể hiện tài năng sản xuất video ngắn trong kinh doanh hãy nhanh tay đăng ký ngay tại đây. Hãy cùng nhau làm nên một mùa giải EVC 2024 thật bùng nổ nhé!
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN