Menu
  
Tin tức sự kiện

Tăng cường hoạt động “Hotel Tour” cho UEFers với chuyến trải nghiệm thực tế tại Hotel Des Arts Saigon

28/11/2023
Với mục đích giúp các bạn sinh viên có cơ hội tham quan và tìm hiểu rõ hơn về các vị trí cũng như quy trình làm việc trong một khách sạn, qua đó hiểu hơn về ngành dịch vụ nói chung và Quản trị khách sạn nói riêng, sáng ngày 27/11, sinh viên ngành Quản trị khách sạn Nhà UEF có chuyến học tập thực tế tại một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại TP.HCM – Hotel Des Arts Saigon.
 

UEFers tiếp tục tham quan và học tập tại Hotel Des Arts Saigon

Đồng hành với sinh viên trong chuyến tham quan có ThS. Dương Bảo Trung – Trưởng ngành Quản trị khách sạn UEF. Về phía khách sạn Des Arts Saigon, sinh viên UEF được hướng dẫn bởi Mr. Philippe - General Manager; Mr. Trần Quang Thức - Talent and Culture Director.
Hotel des Arts Saigon, MGallery là một trong những khách sạn thuộc tập đoàn Accor tại Việt Nam. Khách sạn này đã đạt nhiều giải thưởng nổi bật trong ngành như : “Khách sạn sang trọng nhất Châu Á”, “Khách sạn có thiết kế sang trọng nhất Đông Nam Á”. Ngoài ra khách sạn còn được vinh danh “Khách sạn truyền thống sang trọng nhất” do giải thưởng Hướng dẫn du lịch cao cấp bình chọn và “Khách sạn phong cách nhất” do giải thưởng Best of the Best của báo Robb Report Việt Nam bình chọn.
Được xây dựng theo kiến trúc Pháp và gắn liền với thời kỳ Đông Dương tại Việt Nam, Hotel Des Arts Saigon được thiết kế như một viện bảo tàng nghệ thuật. Với những đường nét nữ tính tương phản hoàn toàn với những tòa nhà lân cận. Các tác phẩm nghệ thuật, cũng như những giá trị thương hiệu tại đây là điểm sáng mà các bạn sinh viên được tìm hiểu trong quá trình tham quan.
 


Phía lãnh đạo của Hotel Des Arts Saigon chia sẻ về những giá trị và sứ mệnh của khách sạn 
 
Chuyến tham quan giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về ngành đang học khi được trải nghiệm thực tế các dịch vụ chuẩn 5 sao tại khách sạn cũng như cách thức hoạt động của các bộ phận trong quá trình vận hành kinh doanh khách sạn như: bộ phận tiền sảnh, bộ phận buồng, bộ phận nhà hàng,...
Trong quá trình học tập thực tế, các bạn có cơ hội được gặp ban lãnh đạo của khách sạn là ông Philippe và ông Trần Quang Thức. Không chỉ được tìm hiểu về những giá trị cốt lõi trong ngành, giá trị thương hiệu của khách sạn mà các bạn sinh viên còn được lắng nghe những câu chuyện trong ngành cũng như giải đáp thắc mắc trong từng bộ phận.
 

Buổi chia sẻ cũng ghi nhận nhiều góc nhìn và câu hỏi về ngành nghề của các bạn sinh viên

Ông Trần Quang Thức cũng ngỏ ý sẽ hỗ trợ cho những bạn sinh viên Nhà UEF làm việc và thực tập tại Hotel Des Arts Saigon. Điều kiện và lộ trình làm việc cho từng bộ phận cũng được phía ban lãnh đạo chia sẻ kỹ càng và tận tâm.
 



Với chuyến tham quan này, sinh viên có dịp tích lũy thêm kiến thức liên quan đến giá trị thương hiệu

Bên cạnh những thông tin về thương hiệu, sinh viên được hướng dẫn tham quan các bộ phận. Tại tiền sảnh, các bạn đã được lắng nghe câu chuyện đặc biệt của những bức tranh được trang trí ở đây. Tiếp theo là khu vực SaiGon Kitchen Restaurant, Social Class restaurant và Social Club Rooftop bar cũng là nơi để lại nhiều ấn tượng cho UEFers bởi vẻ đẹp "ôm trọn" Sài Gòn, phong cách hiện đại, sống động và mang lại giá trị cao cấp trong trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Chuyến tham quan thực tế Hotel Des Arts Saigon diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần mang lại cho các bạn sinh viên những bài học thực tế và trải nghiệm hết sức thú vị. Được biết, việc tổ chức tour tham quan thực tế tại các nhà hàng, khách sạn là hoạt động thường xuyên của Khoa. Những chuyến đi này sẽ giúp sinh viên Nhà UEF chuẩn bị hành trang nghề nghiệp vững chắc, sẵn sàng nắm bắt những vị trí công việc chất lượng trong tương lai.
 
Tin: Quỳnh Anh
Ảnh: Thành Thắng 
TIN LIÊN QUAN