Menu
  
Tin tức sự kiện

Giảng viên Khoa Marketing mang đến nhiều đề tài nghiên cứu khoa học mới mẻ và giàu tính thực tiễn

30/12/2024
Nghiên cứu khoa học không chỉ là hành trình khám phá tri thức mà còn là nguồn động lực thúc đẩy sự tiến bộ trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt ở thời đại hiện nay, khi sự thay đổi diễn ra nhanh chóng và không ngừng, nghiên cứu khoa học sẽ là chìa khóa giúp cộng đồng nắm bắt được xu thế, phát hiện ra những cơ hội mới và ứng dụng các kết quả nghiên cứu vào thực tiễn một cách hiệu quả.
Với tinh thần ấy, sáng ngày 27/12, Khoa Marketing đã tổ chức Hội thảo "Nghiên cứu khoa học Marketing" lần 1, mở ra không gian học thuật đầy sáng tạo, nơi các giảng viên Nhà UEF có thể trao đổi, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực marketing.
 
Hội thảo mang đến những đề tài nghiên cứu khoa học mới mẻ, đề cao tính thực tiễn 

Chương trình được chủ trì bởi TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing cùng sự tham gia phản biện của PGS.TS. Lê Quang Hùng - Phó Trưởng Khoa Marketing và ThS. Bùi Anh Dũng - Trưởng ngành Digital Marketing. 
Những đề tài mới mẻ, đầy tính sáng tạo và hấp dẫn được các thầy cô nghiên cứu và mang đến, bao gồm: Ứng dụng Emotional Marketing để gia tăng lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực F&B - ThS. Đinh Trần Thúy Vi; Nostalgia Marketing - Tiếp thị hoài cổ - TS. Nguyễn Quang Trung; Tác động của hoạt động truyền thông mạng xã hội đến việc phát triển thương hiệu của lĩnh vực F&B - ThS. Nguyễn Tuấn Khoa; Ảnh hưởng của DSR (Digital Social Responsibility) đến lòng trung thành của khách hàng - ThS. Lê Hiếu Nghĩa và ThS. Nguyễn Hoàng Triệu Vy.
 
Giảng viên Khoa Marketing chia sẻ nhiều góc nhìn thú vị trong việc tiếp cận lĩnh vực marketing 

Các giảng viên đã trình bày một cách mạch lạc và thuyết phục về các yếu tố cốt lõi của một bài nghiên cứu khoa học hoàn chỉnh. Từ tổng quan đề tài, cơ sở lý thuyết vững chắc, đến cơ sở thực tiễn, phương pháp nghiên cứu, mọi yếu tố đều được làm rõ, khẳng định tính ứng dụng và hiệu quả của nghiên cứu. 
Mỗi đề tài nghiên cứu, mỗi cách thức tiếp cận đều mang đến những góc nhìn mới, tạo ra không gian thảo luận sôi nổi, chia sẻ kiến thức, khuyến khích tư duy phản biện và đổi mới trong cách nhìn nhận vấn đề. Qua việc đưa ra những cách thức khai thác và phân tích vấn đề một cách tỉ mỉ, các thầy cô đã góp phần nâng cao khả năng tư duy khoa học, tạo nền tảng vững chắc cho việc phát triển những công trình nghiên cứu chất lượng. Đây là yếu tố quan trọng để không ngừng nâng cao giá trị của nghiên cứu khoa học, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong ngành marketing.
 
Thầy cô thảo luận, nhận xét và góp ý sôi nổi cho các đề tài

Tham gia hội thảo, các thầy cô giảng viên Khoa Marketing không chỉ mở rộng kiến thức chuyên môn mà còn mang đến những bài học bổ ích về tư duy nghiên cứu khoa học, phương pháp tiếp cận và phân tích vấn đề một cách đầy sáng tạo và hiệu quả.
Tin rằng, với những nền tảng vững chắc cùng sự cập nhật không ngừng, Khoa Marketing sẽ có những bước đột phá mạnh mẽ, tạo ra những đề tài nghiên cứu chất lượng, góp phần vào sự phát triển của ngành Marketing nói riêng và đóng góp giá trị cho cộng đồng học thuật UEF nói chung. 
 
TT-TT.TT
TIN LIÊN QUAN