Menu
  
Tin tức sự kiện

Graduation Ceremony 2024: Tân cử nhân hãy là những người sáng tạo và thay đổi thế giới ngày mai

23/08/2024
Chúc mừng các bạn tân cử nhân, mong tương lai của các bạn luôn sáng sủa, trái tim đầy hy vọng và tinh thần mãi mãi trẻ trung. Hãy tiến lên và chinh phục thế giới, vì các bạn là những nhà lãnh đạo, những người sáng tạo và những người thay đổi thế giới ngày mai”, lời chia sẻ của TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trong diễn văn lễ tốt nghiệp sáng nay như một lời chào tạm biệt đầy tình cảm của Nhà UEF. 
 


Thông điệp ý nghĩa được chuyển tải qua diễn văn lễ tốt nghiệp của TS. Ngô Minh Hải 
 
Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh Thạc sĩ, Cử nhân năm 2024 đã khép lại, chặng đường mới chính thức mở ra đối với các tân khoa. Hành trình này có thể dài hơn, nhiều cơ hội hơn nhưng cũng đầy thách thức, hãy nắm bắt chúng bằng sự can đảm, quyết tâm và tư duy khai mở. 
Trong buổi lễ vào sáng nay, các tân cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng đã được vinh danh và trao bằng tốt nghiệp trước sự chứng kiến của gia đình, thầy cô cùng bạn bè. Buổi lễ cũng khen thưởng các bạn tân cử nhân có thành tích học tập tốt và ngoại ngữ giỏi, thành tích cao trong nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào.
 







Vinh danh các thủ khoa và các bạn tân cử nhân có thành tích tốt
 
Với hành trang vững chắc từ Nhà UEF, các bạn tân cử nhân sẽ tự tin chinh phục nhiều mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Trong cảm xúc tự hào, TS. Ngô Minh Hải nhắn nhủ các tân khoa: “Hôm nay, khi các bạn đứng trước một chương mới trong cuộc đời, tôi hy vọng các bạn tiếp tục hành trình khám phá và phát triển bản thân. Hãy chấp nhận những cơ hội đến với mình, bước ra khỏi vùng an toàn và dám mơ ước lớn. Thế giới rộng lớn và cơ hội là vô tận, hãy nắm bắt chúng bằng can đảm, quyết tâm và tư duy mở. Tôi tin tưởng rằng mỗi người trong số các bạn đều có tiềm năng để đạt được những điều lớn lao, để tạo ra sự khác biệt và để lại dấu ấn trên thế giới. Hãy tin vào bản thân, tin vào khả năng của mình, không bao giờ ngừng học hỏi và phát triển”. 
 







Lễ tốt nghiệp năm 2024 đã khép lại, mở ra chặng đường mới với các tân khoa 
 
Nhận bằng tốt nghiệp cùng với niềm tin và sự kỳ vọng của Nhà trường, gia đình, thầy cô, tin rằng các tân cử nhân sẽ “chân cứng đá mềm”, “tâm an trí sáng” để vững vàng và thành công trong chặng đường mới phía trước, chặng đường có thể thay đổi thế giới ngày mai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN