Menu
  
Tin tức sự kiện

Hoa hậu Ngọc Châu truyền cảm hứng cho các thí sinh đăng ký dự thi Miss UEF 2024

26/10/2024
Sáng nay, sự kiện kick-off Miss UEF 2024 đã tạo nên “cơn sốt visual” khi quy tụ dàn khách mời là các Hoa hậu, Á hậu đến từ nhiều đấu trường nhan sắc có quy mô toàn quốc. Trong đó, người đẹp Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam 2024 đã mang phần chia sẻ sâu sắc truyền cảm hứng cho các bạn thí sinh.
 


Kick-off Miss UEF 2024 quy tụ dàn khách mời là các Hoa hậu, Á hậu tại nhiều đấu trường nhan sắc quy mô lớn
 
Ngoài Ngọc Châu, các ứng viên cho gương mặt kế nhiệm Hoa khôi UEF còn nhận được nhiều lời khuyên và động viên từ: Hoa hậu Võ Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 - Miss Tourism Global Vietnam 2024; Hoa hậu Thái Thị Hoa - Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2020 - Miss Earth Vietnam 2020; Hoa hậu Dương Thanh Hà - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 - The Miss Global Vietnam 2024; Á hậu Trần Di Linh - Á hậu 1, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 - The Miss Global Vietnam 2024; Á hậu Trần Châu Mỹ Mỹ - Á hậu 2, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 - The Miss Global Vietnam 2024.
 


 
Nhấn mạnh tiêu chí lựa chọn danh hiệu cao nhất của Miss UEF 2024 với chủ đề "Vẻ đẹp lan tỏa", Hoa hậu Ngọc Châu cho biết trước tiên các bạn cần tham gia cuộc thi với sự tin vì khi trong trạng thái tự tin nhất thì các bạn sẽ đẹp nhất. Các thí sinh cũng phải có trách nhiệm với những gì mình theo đuổi, thể hiện bản thân và tầm nhìn, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. 
 
 
Trong các cuộc thi nhan sắc, tài năng cũng là một trong những yếu tố đánh giá vẻ đẹp của các thí sinh. Với Miss UEF 2024, phần thi tài năng cũng được các ban đặc biệt quan tâm. Vì vậy, Hoa hậu Dương Thanh Hà đã gửi lời khuyên đến thí sinh rằng các bạn nên xác định sở trường, thế mạnh của bạn thân để có màn thể hiện tỏa sáng nhất trên sân khấu của Miss UEF 2024. 
 
 
Tiếp nối yếu tố tài năng, hoạt động cộng đồng là giá trị được Hoa hậu Võ Cao Kỳ Duyên nhấn mạnh. Danh hiệu cao nhất của Miss UEF 2024 sẽ dành cho cô gái hội tụ đầy đủ nhan sắc, tài năng và lòng nhân ái. 
 

 
Bên cạnh đó, Hoa hậu Thái Thị Hoa hy vọng các bạn không nên so sánh bản thân với người khác vì sự tự tin là quá trình rèn luyện lâu dài, đòi hỏi sự chuẩn bị về kiến thức và kỹ năng. Việc các bạn cần làm là trau dồi bản thân để tốt hơn và hoàn thiện qua mỗi ngày. 
 

 
Á hậu Trần Di Linh cũng động viên các bạn cần cố gắng và quyết tâm để đạt được mục tiêu. Bên cạnh công - dung - ngôn - hạnh, người con gái hiện đại cần cập nhật những kiến thức mới, nếu tư duy tốt sẽ đưa bạn đến con đường tốt. 
 
 
Trong khi đó, Á hậu Trần Châu Mỹ Mỹ đánh giá cao tính chuyên nghiệp của sự kiện kick-off Miss UEF 2024 và gửi lời chúc các thí sinh sẽ tỏa sáng rực rỡ trong hành trình chinh phục Vương miện sắp tới. 
Với sự động viên và những lời chúc từ các hoa hậu, á hậu, nữ sinh Nhà UEF càng có thêm sự tự tin để đăng ký dự thi Miss UEF 2024. Chúc các bạn sẽ tỏa sáng vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, bản lĩnh và nhân ái trong cuộc thi năm nay. 
   
TT.TT-TT
 

 
TIN LIÊN QUAN