Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tổ chức thành công Hội nghị Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên năm học 2023 - 2024

01/02/2024
Sáng ngày 1/2, UEF đã tổ chức thành công Hội nghị Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) năm học 2023 - 2024. Hoạt động đã đánh giá, tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2023 - 2024. Trong khuôn khổ Hội nghị, CB-GV-NV cũng đã đề xuất ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn trường.
 




Hội nghị Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên UEF năm học 2023 - 2024 diễn ra sáng nay
 
Tham dự hội nghị có đại diện Hội đồng trường, Ban giám hiệu cùng hơn 180 đại biểu cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà trường.
Hội nghị do TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng và TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn làm Chủ tọa. Ban thư ký có cô Nguyễn Thị Uyên - Tổ trưởng Văn phòng trường và cô Nguyễn Dương Ngọc Huyền - Nhân viên Trung tâm Bảo đảm chất lượng. 
 
 
Đoàn Chủ tọa điều hành Hội nghị
 
Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Thanh Giang đã tổng kết những kết quả hoạt động trong năm học 2022 - 2023 và đề ra định hướng trong năm học 2023 - 2024. 
Đại diện Chủ tọa nhìn nhận tình hình chung UEF có đà phát triển mạnh mẽ về số lượng lẫn chất lượng, đã được doanh nghiệp, xã hội đánh giá cao và tin tưởng nhiều hơn. Trong các công tác về đào tạo, hoạt động sinh viên, nghiên cứu khoa học, hoạt động quốc tế, phát triển cơ sở vật chất, tuyển sinh đều đã có những cải tiến mang lại hiệu quả cho Nhà trường và thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho người học. UEF có 17/36 ngành học đạt kiểm định chương trình đào tạo là sự khẳng định cho chất lượng giáo dục của Nhà trường. 
 
 
Những tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị mang đậm hương sắc mùa Xuân
 
Định hướng hoạt động trong năm học 2023 - 2024, thầy Hiệu trưởng cho biết UEF sẽ tiếp tục cải tiến chương trình đào tạo, giáo trình, tài liệu để tiệm cận hơn nữa với chương trình quốc tế; mảng công tác sinh viên sẽ tập trung khai thác các thế mạnh đang có để khẳng định sắc màu, thương hiệu; tiếp tục công tác kiểm định chương trình đào tạo các cấp; đẩy mạnh học kỳ quốc tế cho sinh viên bằng nhiều phương pháp.
Bên cạnh đó, đại diện Công đoàn trường, TS. Hồ Viễn Phương cũng tổng kết các hoạt động Công đoàn và những kết quả đạt được. Đồng thời, Chủ tịch Công đoàn đã thông qua thỏa ước lao động tập thể và nhận được sự thống nhất 100% của các vị đại biểu. 
 
 
Hiệu trưởng Nhà trường và Chủ tịch Công đoàn thông qua kết quả hoạt động, định hướng mới và thỏa ước lao động tập thể
 
 
Đại diện người sử dụng lao động và người lao động ký thỏa ước lao động tập thể
 
Tại Hội nghị, Công đoàn cũng đã trao khen thưởng đến 5 CB-GV-NV có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm học 2022 - 2023 và công bố kết quả cuộc thi Trang trí văn phòng xuân Giáp Thìn 2024. 
 
 



Trao thưởng cho 5 Công đoàn viên xuất sắc và các Tổ Công đoàn đạt giải cuộc thi trang trí văn phòng Xuân Giáp Thìn
 
Sau thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị Đại biểu CB-GV-NV năm học 2023 - 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Toàn thể CB-GV-NV nhất trí thông qua các kế hoạch hoạt động, chỉ tiêu của nhiệm vụ năm học mới và thể hiện quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN