Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Marketing chào đón tân sinh viên với chương trình mô phỏng họp báo ấn tượng

02/10/2024
Tiếp nối chuỗi sự kiện "Welcome Freshmen 2024", ngày 1/10, Khoa Marketing UEF đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên dành cho các “tân binh” khóa 2024. Lấy ý tưởng gắn với lĩnh vực đào tạo chuyên môn, chương trình mang đến sự bất ngờ, ấn tượng cho người tham dự khi mô phỏng buổi họp báo với chủ đề "Team Sắc Tým".
“Buổi họp báo công bố dự án phim” diễn ra trong bầu không khí sôi động và tràn đầy cảm hứng, để lại những dấu ấn khó quên cho các khách mời, thầy cô, sinh viên. Qua đó, khơi dậy tinh thần đoàn kết và sáng tạo, khiến mỗi “út cưng nhà Tým” cảm nhận được sức mạnh của cộng đồng, mở ra cánh cửa khám phá cho UEFers trong hành trình học tập đầy màu sắc.
 
Khoa Marketing gửi lời chào mừng đặc biệt đến tân sinh viên khóa 2024
 
Đa dạng các hoạt động giao lưu sôi nổi
Trước thềm "họp báo" chào đón tân sinh viên Khoa Marketing, trong hai ngày 30/9 và 1/10, các nhãn hàng tài trợ là Yamaha Motor Việt Nam và Coca-Cola Việt Nam đã mang đến không khí sôi động qua chuỗi hoạt động giao lưu tại khuôn viên trường. Thu hút sinh viên với chương trình lái thử xe hiện đại, gian hàng Yamaha đã mang đến cơ hội để các bạn trải nghiệm cảm giác lái thực tế trên những dòng xe mới nhất. Ngoài ra, Yamaha còn tích cực cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình ưu đãi đặc biệt phù hợp với nhu cầu của từng bạn sinh viên. 
Song song đó, gian hàng Coca-Cola cũng mang lại bầu không khí vui nhộn với nhiều trò chơi giải trí và phần quà dễ thương dành tặng cho các bạn tham gia. Hoạt động này đã góp phần tạo nên không khí hào hứng, sẵn sàng chào đón các tân sinh viên bước vào hành trình học tập mới tại UEF.
 





Cùng tham quan, tìm hiểu các gian hàng trưng bày của doanh nghiệp
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình chào đón K24, những gian hàng độc đáo từ doanh nghiệp, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên và Các câu lạc bộ của Khoa Marketing chính thức “mở cửa” cho các thành viên mới đến tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm.
Đến khu vực sảnh tầng 15, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy các gian hàng của Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên Khoa Marketing, DIZI Digital Marketing Club of FM, BMC Branding Club of FM, The Key Event Club of FM, Bookmark - CLB Nghiên cứu khoa học,... Mỗi gian hàng đều có sự trưng bày chỉn chu, thu hút bằng những màu sắc sặc sỡ, những hình ảnh thể hiện sự năng động, gắn kết của các thành viên trong cùng một “nhà”. 
Tại đây, các bạn tham gia vào chuỗi trò chơi tương tác đầy thú vị đến từ các câu lạc bộ. Từ giải mật thư hấp dẫn đến xếp thẻ môn học đầy thử thách, hay chụp ảnh miễn phí để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 
 






UEFers tham gia các hoạt động thú vị tại gian hàng sinh viên và tìm hiểu thêm thông tin của các CLB
 
Không gian kết nối đặc sắc của buổi "họp báo”
Tiếp nối sự nhộn nhịp của các gian hàng, không gian tràn ngập sắc tím của buổi "họp báo” diễn ra vào tối cùng ngày đã mang đến những cảm xúc hào hứng và thích thú cho các bạn tân sinh viên. Những ánh đèn lung linh và không khí sôi động đã tạo nên một bức tranh bừng sáng, nơi mà từng khoảnh khắc đều ghi lại sự phấn khởi của các thành viên mới.
 


Những tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần làm cho lời chào đón tân sinh viên thêm hứng khởi và nồng nhiệt
 
Chương trình "họp báo" có sự theo dõi của các “nhà đầu tư” UEF: TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Thiên Trang - Giám đốc Bảo đảm và kiểm định chất lượng, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên.
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham dự và gửi lời chúc mừng từ đại diện các “nhà tài trợ” gồm có: Ông Huỳnh Thanh Phong, Ông Tức Minh Dũng - Quản lý bán hàng khu vực TP. HCM Yamaha Motors Vietnam; Ông Hoàng Hào Hiệp - Đại diện Yamaha chi nhánh An Phú; Ông Nguyễn Hồng Thạch - CEO Công Ty Cổ Phần Công nghệ thông tin viễn thông Thạch Anh; Bà Trần Hoài Phương - Relationship Manager Công ty TNHH Đầu tư nông nghiệp công nghệ cao Nhất Tâm; Ông Nguyễn Minh Quân - CEO Công ty Cổ phần Nhất Tâm Agency; Bà Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director Công ty Cổ Phần Đào tạo AIM Academy; Ms. Phương Lê - Chief Representative -  Southern Vietnam, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Sales and Marketing Executives International (SMEI); Coca-Cola Việt Nam; Công ty Cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food).
Cuối cùng là sự có mặt của các “nhà sản xuất” đầy tài năng và tâm huyết là: TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing, PGS.TS. Lê Quang Hùng, TS. Nguyễn Quang Trung , ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa Marketing cùng các thầy cô là trưởng ngành, giảng viên, nhân viên Khoa. 
 
Đại diện UEF, Khoa và các doanh nghiệp đồng hành 
 
Mở đầu buổi "họp báo", đại diện "nhà đầu tư", TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đã gửi gắm những lời nhắn nhủ chân thành đến các tân sinh viên. Thầy chia sẻ rằng thời gian học đại học có thể mang đến nhiều khó khăn và áp lực, nhưng các bạn không cô đơn, vì bên cạnh sẽ luôn có các thầy cô tận tâm hỗ trợ. Thầy khuyến khích các bạn tự tin, mạnh dạn khám phá, học hết sức và chơi hết mình. Hãy rèn luyện các kỹ năng và ghi dấu ấn cá nhân bằng những thành tích nổi bật, để mỗi bước đi đều trở thành một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình phát triển bản thân.
 

TS. Hồ Viễn Phương gửi gắm hy vọng đến tân sinh viên của "Nhà Tým"
 
Bên cạnh đó, thầy cũng nhấn mạnh về sự phát triển ấn tượng của Khoa Marketing trong thời gian qua. Được thành lập vào năm 2022, chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, Khoa đã có những bước tiến vượt bậc, vươn lên đứng trong hàng ngũ những khoa có số lượng tân sinh viên nhập học nhiều nhất tại Nhà UEF. Đội ngũ giảng viên và nhân viên đã tăng từ 8 lên gần 30 người, phản ánh nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và hỗ trợ sinh viên. Sự phát triển này không chỉ khẳng định vị thế của Khoa mà còn mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển cho các bạn sinh viên trong tương lai.
Buổi "họp báo" được dẫn dắt một cách lôi cuốn, đưa người xem vào một hành trình đầy bất ngờ theo từng mạch câu chuyện. Đặc biệt, TS. Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing, được ví như “nhà sản xuất”, đã giới thiệu các thành viên của “Nhà Tým” theo một cách duyên dáng và gần gũi.
 

Nhiều thông tin thú vị được chia sẻ đến các “tân binh” Khoa Marketing
 
Được biết, "Team Sắc Tým" là tên chủ đề mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, phản ánh tinh thần và bản sắc của Khoa Marketing. "Team" thể hiện tinh thần làm việc nhóm và trái tim chung, trong khi "Sắc" phản ánh tính cách đa dạng của sinh viên qua những sắc thái màu tím. Cuối cùng, "Tým" không chỉ là màu sắc thương hiệu của Khoa mà còn là biểu tượng cho sự sáng tạo và khát vọng vươn xa. Tất cả những yếu tố này hòa quyện, tạo nên một bức tranh sinh động, thúc đẩy tinh thần gắn bó và phát triển cho từng sinh viên “Nhà Tým”, cùng nhau bước vào tương lai với niềm đam mê và nhiệt huyết nhất.
 
Những thước phim sinh động, phác họa hành trình rực rỡ  sau hơn hai năm của “Nhà Tým”
 
Bộ phim “Team sắc Tým” đã tái hiện hình ảnh của Khoa Marketing qua nhiều giai đoạn phát triển, với những phân cảnh sống động phản ánh hành trình mà khoa đã trải qua để có được thành công như ngày hôm nay. Đặc biệt, các bạn tân sinh viên khóa 2024 chính là những nhân tố quan trọng, những diễn viên đầy tiềm năng sẽ tiếp tục viết nên những trang mới cho câu chuyện này, góp phần đưa “Team sắc Tým” đến những đỉnh cao rực rỡ hơn nữa. Mỗi bạn đều mang trong mình sự nhiệt huyết và đam mê, sẽ là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và đổi mới trong tương lai. 
Đan xen trong chương trình là các tiết mục văn nghệ do các anh chị khóa trên biểu diễn như một món quà chào đón các thành viên mới gia nhập vào "đại gia đình" UEF nói chung và "gia đình" Khoa Marketing nói riêng. Không chỉ vậy, tại đây, các bạn còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng ca sĩ Bùi Trường Linh. Sự xuất hiện của ca sĩ khách mời làm cho không khí chương trình trở nên "nóng” hơn bao giờ hết.
 



Những chia sẻ từ doanh nghiệp, thầy cô cùng anh chị  sinh viên khóa trước giúp các “út cưng” vững tin hơn vào con đường phía trước
 
Cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ doanh nghiệp, cựu sinh viên. Những lời khích lệ, nhắn nhủ từ các “tiền bối” đã góp phần tiếp thêm động lực cho tân sinh viên bước vào hành trình mới, chinh phục tri thức và trở thành “thiên tài" của chính mình.
Trong không khí hứng khởi của buổi "họp báo", Khoa Marketing đã tổ chức buổi vinh danh và khen thưởng cho các câu lạc bộ, Đoàn - Hội, cùng những sinh viên và nhóm sinh viên đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, lĩnh vực trong năm học vừa qua. Bên cạnh đó, "Nhà Tým" cũng không quên ghi nhận những thành tích và nỗ lực học tập của các tân sinh viên có điểm số đầu vào cao nhất qua các phương thức xét tuyển, những bạn có thành tích nổi bật trong lĩnh vực thể thao và học thuật. 
 




Vinh danh, khen thưởng sinh viên, tân sinh viên, câu lạc bộ, Đoàn - Hội có thành tích xuất sắc
  
Trước khi kết thúc chương trình, Khoa Marketing đã giới thiệu những chương trình sự kiện nổi bật diễn ra trong năm học 2023 - 2024 đến các bạn tân sinh viên. Ngoài ra, các câu lạc bộ chủ chốt của khoa cũng đã thông tin đến các bạn những chương trình sự kiện và kế hoạch hoạt động sắp tới. 
 

Nghi thức trao cờ Khoa cho tân sinh viên, đánh dấu sự tiếp nối của một thế hệ mới
 
Nghi thức trao cờ truyền thống của Khoa Marketing cho tân sinh viên đã đánh dấu cột mốc ý nghĩa, là khoảnh khắc chuyển tiếp và truyền lửa cho thế hệ mới. Sinh viên và cựu sinh viên đã cùng nhau trao - nhận cờ Khoa cho những tân sinh viên, tạo nên một liên kết vững chắc giữa các thế hệ. Âm hưởng của ca khúc "Dreamers" vang lên, khắc sâu thêm vào không khí chương trình, khi thế hệ mới hăng hái phất cao ngọn cờ, thể hiện tinh thần quyết tâm, kiên định và nỗ lực bứt phá trên chặng đường phía trước. Đây chính là khoảnh khắc đánh dấu sự khởi đầu của hành trình đại học đầy hứa hẹn của các bạn.
 



Buổi họp báo đặc biệt khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ 

 
Buổi "họp báo” chính thức khép lại trong bầu không khí đầm ấm và hứng khởi. Tất cả các bạn tân sinh viên đều háo hức, tự tin bước vào một hành trình mới – hành trình sinh viên với những năm tháng quan trọng và đẹp đẽ của cuộc đời. Chúc cho tất cả các bạn nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công tại ngôi trường UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN