Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Marketing tổ chức đánh giá khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2020 các ngành

21/06/2024
Sáng ngày 20/6, Khoa Marketing đã thành lập các Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp sinh viên khóa 2020 ngành Marketing và Quảng cáo. Tham gia báo cáo có 21 sinh viên với những đề tài nghiên cứu mới gắn với chuyên ngành theo đuổi. Đại diện Hội đồng, TS. Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing ghi nhận công sức và sự đầu tư của UEFers cho công trình nghiên cứu cuối khóa này.
 
Các hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khoa Marketing

Hoạt động này được tổ chức liên tục cả ngày 20/6 cho 21 khóa luận. Với số lượng đề tài lớn, Khoa Marketing quyết định thành lập 9 Hội đồng đánh giá nghiệm thu. Các thành viên trong Hội đồng gồm có: TS. Phan Bảo Giang, PGS.TS. Lê Quang Hùng, TS. Nguyễn Quang Trung, TS. Hồ Hán Dân, TS. Nguyễn Thiện Hùng, TS. Võ Phước Tài, TS. Hồ Hữu Lực, ThS. Bùi Anh Dũng, ThS. Nguyễn Đăng Huy Vũ, ThS. Đinh Trần Thúy Vi, ThS. Nguyễn Tuấn Khoa, ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh và ThS. Nguyễn Hoàng Lân. 
Bắt tay vào làm khóa luận, các bạn sinh viên phải chủ động tìm kiếm đề tài và có khoảng thời gian dài để hoàn thành công trình nghiên cứu. Với sự đồng hành của giảng viên hướng dẫn, UEFers đã tiếp cận được đề tài, bắt đầu nghiên cứu sâu hơn bằng nhiều phương pháp khác nhau và sau cùng là phát hiện ra các điểm mới. Công sức và sự nỗ lực của các bạn sinh viên trong quá trình này được Hội đồng đánh giá ghi nhận và tuyên dương. 
 
Khóa luận được sinh viên dày công nghiên cứu

Mỗi sinh viên có 10 phút để báo cáo khóa luận trước Hội đồng, sau đó lắng nghe nhận xét, đánh giá và phản biện các câu hỏi. Khóa 2020 lựa chọn những khía cạnh mới, có tính xu hướng trong lĩnh vực marketing và quảng cáo để khai thác nghiên cứu. Điển hình là: Nghiên cứu những yếu tố tác động đến nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ trên TikTok Shop của Gen Z; Nghiên cứu quá trình tái định vị thương hiệu Viettel sau năm 2018; Tác động của bao bì xanh đối với ý định mua hàng; Nghiên cứu mô hình thời trang nhanh; Phân tích xu hướng lựa chọn ứng dụng đặt thức ăn, phòng trọ, thời trang bền vững,...
 


Sinh viên ngành Marketing và Quảng cáo lần lượt trình bày đề tài nghiên cứu trước Hội đồng
 
Mặt bằng chung của sinh viên Khoa Marketing tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt này đều rất tự tin, có sự hiểu biết sâu sắc về đề tài nghiên cứu. Bài nghiên cứu các bạn mang lại có hàm lượng khoa học nhất định, đạt yêu cầu của một khóa luận tốt nghiệp. Tuy nhiên, mỗi đề tài vẫn tồn tại một số sai sót riêng. Lắng nghe nhận xét của Hội đồng và chỉnh sửa, khắc phục, các bạn sẽ có một bài nghiên cứu hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, thành viên Hội đồng còn góp ý và định hướng nghiên cứu, phát triển đề tài cho những bạn có mong muốn tiếp tục nghiên cứu, học hỏi. 
 
Hội đồng nhận xét và định hướng phát triển đề tài cho các bạn sinh viên

Khóa luận tốt nghiệp của sinh viên khóa 2020 ngành Marketing và Quảng cáo đã được bảo vệ thành công. Hành trình 4 năm đại học của các bạn chuẩn bị khép lại với tấm bằng cử nhân đầy tự hào. Một lần nữa, UEF chúc mừng cho 21 sinh viên của Khoa Marketing dã nỗ lực học tập, nghiên cứu để có được "quả ngọt" ngày hôm nay.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN