Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Marketing UEF kết nối và sẻ chia kiến thức cho các nhà kinh doanh qua chương trình Cà phê BTBA

16/08/2024
Ngày 15/8 vừa qua, Khoa Marketing UEF đã phối hợp với Hội doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) tổ chức buổi workshop với chủ đề “Livestream - Xu hướng bán hàng thời đại”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Cà phê BTBA, diễn ra đều đặn hàng tuần và trở thành điểm sáng trong hoạt động kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương. 
 
Workshop “Livestream - Xu hướng bán hàng thời đại” thu hút nhiều nhà kinh doanh tham gia

Workshop có sự tham gia của hai diễn giả giàu kinh nghiệm gồm: ThS. Nguyễn Tuấn Khoa - Trưởng ngành Digital Marketing, Khoa Marketing UEF và TS. Nguyễn Thị Minh Châu - Nhà sáng lập Công ty Truyền thông MIO. Sự xuất hiện của hai diễn giả với chủ đề thú vị đã thu hút đông đảo hội viên tham dự, lắng nghe chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm chuyên môn từ các chuyên gia. Ngoài ra, phía Khoa Marketing Nhà UEF còn có TS. Phan Bảo Giang - Trường Khoa tham dự.
 
Đại diện BTBA trao quà cảm ơn hai diễn giả khách mời

Trong bối cảnh hiện nay, hoạt động livestream không chỉ giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà còn tạo ra sự tương tác mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin và tăng cường mối quan hệ với khách hàng. Ở thời đại số hóa, việc áp dụng livestream vào chiến lược kinh doanh là một bước đi cần thiết để nâng cao hiệu quả bán hàng, TS. Nguyễn Thị Minh Châu nhấn mạnh tại workshop. Qua những chia sẻ của mình, cô khẳng định vai trò quan trọng và lợi ích của hình thức livestream trong kinh doanh.
 
TS. Nguyễn Thị Minh Châu chia sẻ kinh nghiệm mà bản thân đúc kết được đến các hội viên

Trong buổi workshop, ThS. Nguyễn Tuấn Khoa cũng đã cung cấp những lưu ý quan trọng dành cho doanh nghiệp khi thực hiện livestream bán hàng. Thầy cho biết, để một buổi livestream thành công, doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung, hình ảnh đến cách thức tương tác với khách hàng. Ngoài ra, việc lựa chọn thời điểm phù hợp và sử dụng các công cụ hỗ trợ livestream cũng là yếu tố quan trọng giúp tăng cường hiệu quả cho phiên live đó.
 
ThS. Nguyễn Tuấn Khoa hướng dẫn chi tiết quá trình lên kế hoạch cho một phiên live bài bản

Sau khi tiếp nhận lý những lý thuyết bổ ích từ hai diễn giả, ban tổ chức chương trình đã tăng thêm phần thú vị cho buổi workshop với phần thực hành livestream sản phẩm của các doanh nghiệp. Các hội viên đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và thực hành livestream trên fanpage của Hội với sự hướng dẫn trực tiếp của TS. Nguyễn Thị Minh Châu và ThS. Nguyễn Tuấn Khoa. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp học hỏi và kêu gọi sự ủng hộ từ các hội viên khác, tạo ra một môi trường kinh doanh giàu tính kết nối.
 
Thực hành livestream ngay trong buổi workshop
 
Các hội viên cùng nhau thảo luận và mở rộng chủ đề với hai diễn giả

Buổi workshop khép lại thành công trong sự hứng khởi của các hội viên. Hoạt động đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích và tạo ra cơ hội thực hành, kết nối cho các đơn vị doanh nghiệp. Đây là một chương trình ý nghĩa và mang tính cần thiết trong bối cảnh kinh doanh trên môi trường số hiện nay.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN