Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi họp mặt nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

24/06/2024
Nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối ngày 22/6 vừa qua, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF đã tổ chức buổi họp mặt cùng các đơn vị báo chí, công ty truyền thông đối tác. Đây là dịp để Khoa bày tỏ sự tri ân và tạo cầu nối gắn kết giữa những người trong nghề nhân ngày đặc biệt. 
 




Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng tại Nhà UEF 
 
Đại diện UEF tham dự có: ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cùng các giảng viên của khoa. 
Về phía các đơn vị báo chí và công ty truyền thông có: bà Phạm Đắc Mỵ Trân - Trưởng phòng Báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cùng các đại diện từ Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH), Đài Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV), báo Thanh Niên, báo Giáo dục và Thời đại, báo Người Lao động, báo Pháp Luật TP.HCM, VTC News, Công ty truyền thông Beecom, Công ty K.U Media Company Limited,… 
 

Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời tri ân đến các nhà báo, người làm truyền thông 
 
Gửi lời tri ân đến các khách mời, ông Đỗ Quốc Anh đã chúc các nhà báo, phóng viên và người làm truyền thông luôn “Tâm trong, trí sáng, bút sắt” để mang đến những giá trị tích cực và ý nghĩa cho xã hội. Ông cũng chia sẻ về kỷ niệm trong thời gian làm nghề báo của mình, đồng thời bày tỏ hy vọng các đơn vị báo chí, công ty truyền thông sẽ là nơi dìu dắt các bạn sinh viên theo đuổi lĩnh vực đầy tự hào nhưng cũng nhiều cam go. 
 

PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà lời cảm ơn đến các khách mời tham dự buổi họp mặt nhân dịp đặc biệt 
 
Đại diện Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà cũng gửi lời cảm ơn đến các khách mời đã tham dự buổi họp mặt. Đây là dịp để giao lưu, chia sẻ về những câu chuyện ý nghĩa trong nghề. Đồng thời tạo sự gắn kết, thắt chặt mối quan hệ với mục tiêu chung là mang đến động lực và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ đang và sẽ theo đuổi nghề báo và truyền thông. 
 






Buổi họp mặt là dịp giao lưu, chia sẻ về những câu chuyện ý nghĩa trong nghề 
 
Nhân ngày đặc biệt, Nhà UEF cũng gửi lời chúc đến các đơn vị báo chí và công ty truyền thông luôn vững tin với nghề, truyền tải những tin tức kịp thời, thông điệp sâu sắc, câu chuyện sáng tạo và góp phần xây dựng lĩnh vực báo chí - truyền thông ngày càng phát triển vượt bậc.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN