Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Tiếng Anh chính thức đón thế hệ sinh viên mới với tinh thần “Ignite Your Passions”

21/09/2024
Chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 2024 của các đơn vị Khoa, Viện Nhà UEF đã chính thức khởi động. Tối 20/9, Khoa Tiếng Anh tổ chức chào mừng các thành viên mới với chủ đề: “Ignite Your Passions”. Chương trình diễn ra sôi động với nhiều hoạt động giao lưu kết nối tân sinh viên với thầy cô và sinh viên các khóa. Buổi lễ cũng đánh dấu cho sự khởi động hành trình đại học của UEFers Khoa Tiếng Anh.
 
Khoa Tiếng Anh đã hoàn thành công tác đón tân sinh viên khóa 2024

Tham dự và chào đón tân sinh viên Khoa Tiếng Anh có thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các đơn vị Phòng, Ban, Trung tâm Nhà UEF. Về phía doanh nghiệp có đại diện của Easy Education, IELTS with Charles, IELTS Master Engonow, National Geographic Learning, IPP Education, Jaxtina English Center, DOL English. Đặc biệt không thể vắng mặt “chủ nhà” là Ban Chủ nhiệm, các thầy cô là giảng viên, nhân viên đến từ Khoa Tiếng Anh. 
 
Buổi lễ có sự tham dự của nhiều đơn vị và đông đảo sinh viên Nhà UEF

Chương trình chào đón khóa 24 được khai mạc bằng những chia sẻ hữu ích từ TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc về vai trò, giá trị và tầm quan trọng của tiếng Anh mang lại. Cũng như việc các bạn tân sinh viên lựa chọn theo học ngành này sẽ mở ra không ít cơ hội về việc làm, thăng tiến và phát triển trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Thầy cũng gửi lời chào mừng đến tất cả các “tân binh” đã về ngôi nhà chung UEF.
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu khai mạc chương trình

Tiếp lời TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc, TS. Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa Tiếng Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác doanh nghiệp đã đồng hành với Khoa trong suốt những năm qua, chung tay mang lại nhiều sân chơi học thuật bổ ích cho sinh viên. Thầy cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp và chào mừng tân sinh viên. Mong rằng, các bạn sẽ có khoảng thanh xuân đại học thật đẹp, chinh phục được tri thức, ước mơ và thành công rực rỡ.
 
TS. Phạm Huy Cường chào mừng các bạn tân sinh viên chính thức về với Khoa Tiếng Anh
 
Đại diện Khoa, Nhà trường tri ân đến các đối tác

Đại diện doanh nghiệp, ông Trần Anh Khang - Giám đốc IELTS Master Engonow đã gửi lời chúc mừng đến tân sinh viên Khoa Tiếng Anh đã chọn được “bến đỗ” an toàn cho mình, đặt cột mốc mới trên hành trình chinh phục tri thức. Phía doanh nghiệp sẽ luôn sát cánh cùng Khoa, tạo ra nhiều sân chơi, hoạt động nhằm rèn luyện kỹ năng, tăng cường kiến thức và trải nghiệm thực tiễn cho các bạn, ông Anh Khang chia sẻ.
 
Đại diện doanh nghiệp chia sẻ tại buổi lễ
 
Cựu sinh viên Khoa Tiếng Anh cũng trở về truyền cảm hứng cho thế hệ mới

Đồng hành với các bạn sinh viên suốt 4 năm học là đội ngũ Ban Chủ nhiệm Khoa, thầy cô là giảng viên, nhân viên. Trong buổi lễ, đội ngũ “đưa đò” này đã ra mắt các bạn tân sinh viên. Nhận diện được các thầy cô, team K24 sẽ thuận lợi hơn trong việc trao đổi, tìm kiếm sự giúp đỡ, hỗ trợ chuyên môn trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại trường.
 
Ban Chủ nhiệm, giảng viên Khoa ra mắt toàn thể tân sinh viên

Nhân buổi lễ đặc biệt ý nghĩa này, Khoa Tiếng Anh đã một khoảng thời gian riêng để vinh danh, khen thưởng cho các bạn sinh viên tiêu biểu trong hoạt động phong trào, hoạt động trợ giảng hỗ trợ học tập và thủ khoa đầu vào. Đây được xem là nguồn cảm hứng mạnh mẽ truyền cho thế hệ mới, giúp các bạn thêm nỗ lực và cố gắng để đạt được nhiều thành tựu trong học tập.
 
Vinh danh thành tích sinh viên và thủ khoa đầu vào
 
Phổ biến công tác Đoàn - Hội, Câu lạc bộ đến thành viên mới

Kết thúc phần lễ, bước vào các hoạt động giao lưu, chơi game gắn kết thành viên mới, Khoa đã mang đến những trò chơi hấp dẫn cùng nhiều món quà đặc biệt. Không khí buổi lễ trở nên sôi nổi và náo nhiệt với sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Những tiết mục văn nghệ đã tiếp sức cho cả hội trường thêm hứng khởi. Các hoạt động diễn ra đã kết nối được sinh viên các khóa, thầy cô và những thành viên mới, khởi động một hành trình mới thật rực rỡ.
 
Nhiều hoạt động giao lưu, kết nối sinh viên các khóa được tổ chức sôi nổi

Buổi lễ chào đón tân sinh viên của Khoa Tiếng Anh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sinh viên K24 đã có một khởi đầu mới mẻ và trọn vẹn. Hành trình sắp tới sẽ không ít thử thách, mong rằng các bạn luôn vững tin, cố gắng và nỗ lực hết mình để chinh phục được ước mơ của bản thân. Một lần nữa, Nhà UEF chào mừng các thành viên mới gia nhập "đại gia đình".
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN