Menu
  
Tin tức sự kiện

​Khởi động chiến dịch gây quỹ, sẵn sàng cho một Mùa hè xanh đầy ý nghĩa

12/06/2023
Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm nay của Nhà UEF đã từng bước khởi động. Các hoạt động kêu gọi tài trợ, đồng hành, quyên góp và kết nạp thành viên cho đội hình ra quân đang vào guồng triển khai. Trong đó, chương trình gây quỹ Share With Heart do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEF tổ chức đã thu hút nhiều “nhà tài trợ vàng” ghé thăm vào sáng 12/6.
Share With Heart là một trong những hoạt động quyên góp gây quỹ để thực hiện dự án trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn, các suất học bổng cho trẻ em hiếu học, tiếp thêm động lực cho các em thiếu nhi có thể đến trường. Hoạt động triển khai tại tầng 6 (cơ sở 141) và dự kiến sẽ kéo dài đến hết 10/7. 
 

Hoạt động gây quỹ đầy ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè tình nguyện rực rỡ phía trước
  
Ban tổ chức sẽ nhận các phần quà là hiện kim, bút viết, dụng cụ học tập, tập trắng, sách, truyện tranh, balo, đồ gia dụng,... Một hành động nhỏ cho đi để nhận về vô vàn ý nghĩa và sự yêu thương.
Ngay sáng nay khi chương trình vừa khởi động, rất nhiều thầy cô cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà UEF đã đến và gửi nhiều phần quà giá trị cho chương trình. Hành động ấm áp này sẽ mang đến một Mùa hè xanh đong đầy ý nghĩa. Hi vọng trong những ngày tiếp theo, chương trình tiếp tục nhận về nhiều đóng góp hơn nữa, góp phần tạo nên thành công cho chiến dịch năm nay. 
 



Các thành viên Nhà UEF thích cực tham gia "Share With Heart"
 
Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2023 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa theo kế hoạch đề ra như: xây dựng 1 căn nhà tình bạn; thực hiện tuyến đường văn minh kiểu mẫu: đèn năng lượng mặt trời; xây dựng 1 công trình sân chơi thiếu nhi; tổ chức 1 chương trình khám phát thuốc cho 200 bà con khó khăn; trao tặng 40 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi; trao tặng 20 xe đạp trong chương trình “Cùng em đến trường” cho các em thiếu nhi khu vực biên giới; trao tặng 200 phần quà dụng cụ học tập chuẩn bị cho năm học mới; thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ; tổ chức ngày hội thiếu nhi, các chương trình giao lưu văn nghệ phục vụ dân địa phương…
Để có thể thực hiện trọn vẹn hết các chương trình như kế hoạch, Ban tổ chức cần sự quan tâm, tài trợ và đồng hành của nhiều mạnh thường quân. Cứ thế, nhiều mảnh ghép nhân văn sẽ cùng tạo nên một bức tranh đầy tình yêu thương tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An. 
 

Các hoạt động gây quỹ, kêu gọi tài trợ sẽ kéo dài đến khoảng tháng 7
 
Mong rằng, sau khi hoạt động Share With Heart kết thúc, Ban tổ chức sẽ nhận về số lượng lớn vật phẩm, hiện kim để giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh hơn nữa so với số lượng đề ra ban đầu. 
 
Tấn Phát
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN