Menu
  
Tin tức sự kiện

​Kick-off Miss UEF 2024, khởi động hành trình tìm kiếm “Vẻ đẹp lan tỏa” của Nhà UEF

26/10/2024
Sáng ngày 26/10, UEF chính thức phát động cuộc thi Miss UEF 2024 với chủ đề “Vẻ đẹp lan tỏa”. Mùa thứ tư của sân chơi sắc đẹp này được tổ chức với sự đồng hành về mặt chuyên môn của Cosmo Academy. Miss UEF 2024 hứa hẹn là hành trình giàu cảm xúc, nơi mà vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, nhân ái và bản lĩnh của nữ sinh UEF được tỏa sáng. 
 




Miss UEF 2024 chính thức kick-off vào sáng nay, khởi động hành trình tìm kiếm người kế nhiệm của Hoa khôi 2022
 
Tham dự chương trình, về phía nhà tài trợ có đại diện của các đơn vị: Easy Education, Công ty TNHH Teenie Group, Công ty TNHH Phòng khám Khang Trí, Công ty TNHH Eco Organics Vietnam, Hino Studio, Nhi Ngô Makeup & Academy, Event JSC CTCP Viện Truyền thông tổ chức sự kiện, Công ty TNHH Guta Vietnam, Bin Studio, nhà tài trợ Vương miện Kelvin Phạm. Về phía UEF có đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các đơn vị và Á khôi Trương Văn Tú Tâm - Á khôi 2, Miss UEF 2022.  
Chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của các Hoa hậu, Á hậu gồm: Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam 2024, Hoa hậu Võ Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 - Miss Tourism Global Vietnam 2024; Hoa hậu Thái Thị Hoa - Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2020 - Miss Earth Vietnam 2020; Hoa hậu Dương Thanh Hà - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 - The Miss Global Vietnam 2024; Á hậu Trần Di Linh - Á hậu 1, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 - The Miss Global Vietnam 2024; Á hậu Trần Châu Mỹ Mỹ - Á hậu 2, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 - The Miss Global Vietnam 2024. Đây cũng là các thành viên trong đội ngũ Ban giám khảo của Miss UEF 2024 cùng với TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng UEF, Nghệ sĩ Khánh Thi - Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF. 
 


Đại diện Ban tổ chức trao hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ cho cuộc thi
 

Đội ngũ Ban giám khảo đồng hành trong cuộc thi Miss UEF 2024
 
Đại diện UEF, ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường đã nhấn mạnh giá trị của cuộc thi Miss UEF với ý nghĩa lan tỏa vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, bản lĩnh và nhân ái của nữ sinh Nhà UEF. Không chỉ riêng cuộc thi tại trường, sinh viên UEF cũng đạt nhiều thành tích nổi bật tại các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước. Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, các chuyên gia trong lĩnh vực sắc đẹp, thời trang, nghệ thuật, ông Quốc Anh đề cao chất lượng và tính chuyên nghiệp của Miss UEF 2024, hứa hẹn đây sẽ là cuộc thi nhan sắc đầy bùng nổ. 
 

Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu mở đầu chương trình
 


Nghi thức phát động Miss UEF 2024
 
Tại buổi kick-off, Ban tổ chức cũng đã phổ biến những thông tin chi tiết về cuộc thi nay năm đến các thí sinh. Theo đó, UEFers đăng ký dự thi từ ngày 17/10 đến 8/11. Các thí sinh trải qua 3 vòng thi: Sơ khảo, Bán kết và Chung kết. Top 20 chung cuộc sẽ có màn tranh tài quyết định vào cuối tháng 12/2024. Cuộc thi năm nay có tổng giải thưởng đến 500 triệu đồng dành cho các hạng mục và các ngôi vị đăng quang. Ngoài những thông tin chung, Ban tổ chức đã hỗ trợ giải đáp cặn kẽ những thắc mắc của từng thí sinh để đảm bảo các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất khi đến với cuộc thi. Các Hoa hậu, Á hậu có mặt chương trình cũng gửi gắm nhiều chia sẻ truyền cảm hứng đến các bạn thí sinh của Miss UEF 2024. 
 

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ thông tin và thể lệ chi tiết của cuộc thi
 
Điểm mới của cuộc thi năm nay là mở rộng đối tượng dự thi, ngoài thí sinh nữ là sinh viên đang theo học tại trường, du học sinh nữ các nước đang theo học tại UEF và nữ học viên cũng được tham gia đăng ký dự thi. Được biết, trước thềm kick-off Miss UEF 2024 đã có gần 50 thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi. 
 








Thành viên Ban giám khảo và Á khôi 2 Miss UEF 2022 giải đáp thắc mắc, gửi gắm chia sẻ truyền cảm hứng cho các bạn thí sinh 
 
Trong suốt hành trình cuộc thi, nữ sinh Nhà trường được đào tạo các kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến sân chơi đặc sắc này như phong cách catwalk, cách chinh phục các cuộc thi sắc đẹp lớn, cách thức làm việc với giới đào tạo người mẫu, hoa hậu… Mục tiêu cuối cùng của cuộc thi là góp phần hoàn thiện giá trị chân - thiện - mỹ cho nữ sinh. 
 



Các nữ sinh Nhà UEF sẵn sàng cho hành trình chinh phục danh hiệu Miss UEF 2024
 
Hành trình tìm kiếm người kế nhiệm tại Miss UEF 2024 chính thức bắt đầu, ai sẽ là gương mặt đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, nhân ái và bản lĩnh của Nhà UEF? Hãy cùng đồng hành, theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh của cuộc thi năm nay nhé. Các bạn nữ sinh Nhà UEF có thể đăng ký dự thi để tỏa sáng tại sân khấu của Miss UEF 2024.
 
 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN