Menu
  
Tin tức sự kiện

Những lời gửi gắm từ thầy cô Nhà UEF dành cho sinh viên khóa 2020 trước ngày khoác áo tân khoa

06/08/2024
Là người đồng hành, gắn bó xuyên suốt quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên, hơn ai hết, thầy cô Nhà UEF hiểu rõ những nỗ lực, quyết tâm của các bạn suốt bốn năm đại học. Khoác lên mình chiếc áo tân khoa, hành trình rực rỡ ấy đã khép lại, mở ra chặng đường mới với nhiều thử thách lẫn cơ hội đang đón đợi các bạn. Cùng với lời chúc mừng tốt nghiệp, các thầy cô đại diện mỗi Khoa đã có những gửi gắm đầy tình cảm đến các bạn sinh viên khóa 2020.
TS. Hà Thị Thủy - Trưởng khoa Tài chính - Kế toán:
Chúc các em sinh viên khi tốt nghiệp ra trường sẽ luôn nỗ lực hết mình để phát huy những giá trị tốt đẹp cả về phẩm chất, kỹ năng và chuyên môn. Các bạn cũng sẽ góp phần giải quyết những vấn đề mà xã hội đang cần, từ đó đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước. 
 

TrungKien-hocbongFIA
 
TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế: 
Thầy chúc tất cả các bạn tân Cử nhân Nhà UEF chọn được công việc như ý, sớm thành đạt với nghề và hạnh phúc trong cuộc sống. 
 
 
TS. Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing: 
Chào các tình yêu nhỏ của thầy! Một thế giới đầy màu sắc đang chờ đón các em ở phía trước. Có thể các em sẽ phải khoác lên mình chiếc áo với màu sắc mình chưa thích; có khi chật một chút, hay rộng một chút. Nhưng đừng vội càu nhàu hay trách than! Hãy tự căn chỉnh nó, hay nhờ ai đó ngắm nghía và góp ý hộ. Và dù có là màu gì đi nữa, thì đại gia đình UEF và “Nhà Tým” vẫn luôn đón chào các em quay trở lại, vào bất cứ lúc nào.
 


 
TS. Trần Thanh Huyền - Trưởng khoa Quan hệ quốc tế: 
Lễ tốt nghiệp đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời các em, nhờ sự nỗ lực và kiên trì, các em đã đạt được thành tựu đáng quý này. Môi trường học tập chuẩn quốc tế tại UEF đã trang bị cho các em hiểu biết sâu sắc về thế giới mà chúng ta đang sống. Khi chuyển sang chương tiếp theo, hãy biết rằng kiến thức và kỹ năng các em đã có được sẽ giúp ích rất nhiều. Cô mong rằng niềm đam mê, trí tuệ và nhận thức toàn cầu sẽ dẫn dắt các em trên chặng đường chinh phục ước mơ phía trước. Hãy nắm bắt những cơ hội, tiếp tục tạo ra tác động tích cực trên thế giới và là niềm tự hào của đất nước Việt Nam. Chúc các em mọi điều tốt đẹp nhất với những nỗ lực trong tương lai của mình. 
 


 
TS. Phạm Huy Cường - Trưởng khoa Tiếng Anh: 
Thầy chúc mừng các bạn tân Cử nhân đã vượt qua một chặng đường đầy ý nghĩa tại UEF và chuẩn bị cho hành trình mới. Chúc các bạn luôn là những công dân năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và thành công trong công việc, cuộc sống. Thầy xin gửi lời tri ân đến quý phụ huynh đã đồng hành với Nhà trường trong việc chắp cánh cho những ước mơ của con em mình.
 

 
TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông:
Chuyến tàu mang tên “Đại học” đã cập bến an toàn, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau quá trình học tập đầy nỗ lực và kiên nhẫn của các em. Tuy nhiên, đây chưa phải là điểm cuối của hành trình vì còn muôn vàn cơ hội và thách thức đang chờ đón các bạn. Hãy mạnh mẽ, vững bước và ứng dụng những kiến thức đã học trên giảng đường để tiếp tục đi tiếp hành trình của riêng mình. Chúc các em trở thành những công dân có ích cho xã hội và thành công trong lĩnh vực mà mình đã chọn.
 

 
TS. Nguyễn Thị Thu Trang - Phó Trưởng khoa Luật:
Tốt nghiệp là một khởi đầu mới trong cuộc đời của các em. Thầy cô và gia đình tự hào về các em vì các em luôn là một phần đẹp đẽ của UEF. Chúc các em trưởng thành hơn, sẵn sàng đối mặt với thế giới cùng tinh thần trách nhiệm và bản lĩnh vững vàng. Chúc mừng các em - các tân Cử nhân UEF.
 
 
ThS. Nguyễn Viết Thuỷ - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn: 
Nhân dịp đặc biệt này, thầy mong muốn gửi đến các em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các em luôn giữ vững niềm tin, sự nhiệt huyết và tinh thần học hỏi không ngừng. Bước ra từ ngôi trường UEF thân yêu, với những kiến thức và kỹ năng đã được trang bị, tôi tin rằng các em sẽ tự tin đối mặt với mọi thử thách, gặt hái nhiều thành công và đóng góp tích cực cho xã hội. 
Thầy cũng hy vọng các em sẽ trở thành những công dân toàn cầu, mang những giá trị tốt đẹp của mình ra thế giới, làm rạng danh cho Nhà UEF. Hãy luôn tự hào vì mình là một phần của ngôi trường này và không ngừng phấn đấu để trở thành những người tiên phong, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.
 
 
ThS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin: 
Hành trình học tập vất vả với sự nỗ lực và cống hiến không ngừng của các bạn đã được đền đáp xứng đáng. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho những cơ hội và thách thức mới. Hãy luôn tự tin, giữ vững niềm đam mê và không ngừng sáng tạo trên con đường sự nghiệp sắp tới. Trước thềm lễ tốt nghiệp sắp diễn ra, thầy tin rằng với kiến thức và kỹ năng đã được trang bị, các bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất. 
 

 
ThS. Trần Hoàng Nam - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh: 
Trước hết, thầy chúc mừng các em vì đã hoàn thành một chặng đường học tập đầy thử thách và tốt nghiệp. Đây là một thành tựu lớn lao và các em hãy cảm thấy thật tự hào về bản thân mình. Trên con đường sắp tới, thầy mong rằng các em luôn giữ được lòng đam mê và nhiệt huyết đối với ngành nghề mình đã chọn. Dù cho cuộc sống có thể thử thách và khó khăn, hãy luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân, kiên trì và không ngừng học hỏi. Hãy luôn nhớ rằng, mỗi lần vấp ngã đều là cơ hội để các em trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Chúc các em luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi nẻo đường.
 

 
ThS. Đỗ Thị Thu Hà - Phó Trưởng khoa Kinh tế: 
Khóa 2020, một thế hệ sinh viên với rất nhiều sự thay đổi trong cách tư duy và nhìn nhận cuộc sống. Với UEF, đây cũng là một thế hệ sinh viên bùng nổ về sự năng động, nhiệt huyết, và sáng tạo. Tất cả mảng công tác tại UEF đều có bóng dáng của các bạn sinh viên khóa 2020 trong mọi khâu chủ chốt nhất, từ những lãnh đội có trách nhiệm, cho đến những thành viên có sự kết nối hài hòa trong mọi đội nhóm. Cô hy vọng rằng thế hệ sinh viên khóa 2020 sẽ là những nhân tố mới, mang đến nhiều làn gió tươi mát, hiện đại và đổi mới hơn cho doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội.
 

 
Với hành trang từ Nhà UEF cùng những gửi gắm, nhắn nhủ đầy ý nghĩa của các thầy cô, tất cả tân Cử nhân khóa 2020 sẽ tiếp tục chặng đường mới theo lựa chọn riêng của mình với sự vững vàng và tự tin. Dù theo đuổi mục tiêu như thế nào, các bạn luôn là niềm tự hào của Nhà UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN