Menu
  
Tin tức sự kiện

​Lãnh đạo Nhà UEF gặp gỡ và trao đổi thông tin cùng nhân sự mới đợt 1 năm học 2024-2025

26/09/2024
Sáng nay, UEF đã tổ chức buổi gặp gỡ nhân sự đợt 1 năm học 2024-2025 với mong muốn động viên tinh thần cũng như lắng nghe những thông tin, ý kiến từ các thành viên mới sau thời gian đầu công tác tại trường. 
 


 Buổi gặp gỡ nhân sự đợt 1 năm học 2024-2025 diễn ra trong không khí gần gũi với nhiều chia sẻ từ các thành viên mới
 
Tại buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị có: TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng; TS. Mạch Trần Huy - Giám đốc nhân sự, Phó Chánh Văn phòng trường; TS. Lê Vũ Hương Giang - Phó chánh Văn phòng trường, Trưởng phòng Bảo đảm chất lượng; ThS. Nguyễn Văn Mạnh - Phó Chánh Văn phòng trường; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Phạm Thị Lan Hương - Phó Trưởng phòng Đào tạo; TS. Nguyễn Thành Luân - Phó Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Dự án quốc tế, ông Lê Xuân Quang - Phó Trưởng phòng Quản trị. 
 

TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ với nhân sự mới sau thời gian đầu làm việc tại UEF
 
Chia sẻ với đội ngũ nhân sự mới đợt này, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ: “Chúng ta ở đây vì chúng ta có giá trị. UEF là môi trường để mọi người phát triển bản thân, xác định bạn là ai, thế mạnh là gì, từ đó phát huy năng lực để đóng góp nhiều hơn. Hy vọng mọi người cũng hiểu được văn hóa tại UEF để hòa nhập tốt hơn, xem UEF là ngôi nhà thứ hai, cùng gắn bó để giúp trường ngày càng phát triển và mang đến nhiều giá trị cho xã hội”. 
 








Các thầy cô giảng viên, nhân viên mới chia sẻ ý kiến, thắc mắc cũng như bày tỏ cảm xúc về Nhà UEF 
 
Buổi gặp gỡ còn là dịp để lãnh đạo UEF lắng nghe, ghi nhận những tâm tư nguyện vọng của các thầy cô, từ đó đưa ra những phương án nhằm đáp ứng nhu cầu chính đáng, tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ nhân sự yên tâm công tác và cống hiến. Nhân sự mới cũng hiểu rõ hơn về những mục tiêu, định hướng của Nhà trường để có thể phấn đấu phát triển theo năng lực của bản thân.
 




Nhiều thông tin quan trọng được đại diện các đơn vị phổ biến, giải đáp
 
Những vấn đề được chia sẻ tại buổi gặp gỡ xoay quanh nội quy làm việc, xây dựng cơ sở dữ liệu, nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất, vấn đề học tập thực tiễn cho sinh viên,… Nhiều thành viên mới cũng bày tỏ ấn tượng về môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp và thân thiện của UEF sau một thời gian ngắn làm việc tại trường.
 



Những món quà mang dấu ấn UEF được gửi tặng các thầy cô
 
Từ buổi gặp gỡ và trao đổi những thông tin cần thiết, tin rằng các thầy cô giảng viên, nhân viên mới sẽ thích ứng và hòa nhập tốt tại Nhà UEF, cùng gắn bó và phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN