Menu
  
Tin tức sự kiện

Lễ tri ân phụ huynh và đêm nhạc 22 - Kỷ niệm đẹp trước giờ khoác áo cử nhân của sinh viên Marketing

22/08/2024
Trong chuỗi ngày tốt nghiệp đáng nhớ của sinh viên khóa 2020, Khoa Marketing đã tổ chức hai sự kiện đầy ý nghĩa, đánh dấu sự khép lại của một hành trình dài học tập và rèn luyện dưới mái nhà UEF.
Ngày 21/8, sự kiện Lễ tri ân phụ huynh với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” đã diễn ra đầy xúc động với sự tham gia của đông đảo phụ huynh, sinh viên và thầy cô. Tối cùng ngày, Đêm nhạc 22 cũng được tổ chức trong bầu không khí sôi động với những hứa hẹn tương lai rực rỡ của các tân cử nhân Khoa Marketing. 
 
Buổi lễ tri ân ý nghĩa cùng đêm nhạc dạt dào cảm xúc đã lan tỏa nhiều hoài bão mới cho chặng đường tương lai

Lễ tri ân phụ huynh là sự kiện thường niên của Khoa Marketing để tân cử nhân gửi lời cảm ơn chân thành đến bậc sinh thành của các bạn. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Khoa, thầy cô là giảng viên - nhân viên Khoa, đại diện các doanh nghiệp.
 
 
Các thành viên của "gia đình" Marketing cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trước giờ khoác lên mình chiếc áo tân cử nhân

Hành trình bốn năm qua của các bạn luôn có sự đồng hành của Khoa, của trường và đặc biệt là gia đình của mình. Vì vậy, vào đúng thời điểm quan trọng, đánh dấu một cột mốc mới trên con đường học vấn, UEFers cũng cần có khoảnh khắc để nhìn lại, để sẻ chia tâm tư nguyện vọng và bày tỏ lòng biết ơn của mình. 
 
 
Phụ huynh chia sẻ một cách tự hào về con em mình sau khi các bạn hoàn thành cột mốc đại học

TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing chia sẻ: “UEF không chỉ sát cánh với các em trong bốn năm vừa rồi. Mà cả sau khi tốt nghiệp, bước sang một trang mới đầy những khó khăn và thách thức thì thầy và Khoa luôn bên cạnh động viên và giúp sức cho các bạn”. Thầy cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng vào chất lượng đào tạo của UEF để gửi gắm con em mình suốt những năm qua. Sự trưởng thành của các bạn ngày hôm nay, một lần nữa đã chứng minh cho niềm tin của phụ huynh đặt vào UEF là đúng đắn.
 
 
TS. Phan Bảo Giang tự hào khi nói về thành công của những người học trò
 
 
Đại diện doanh nghiệp đánh giá cao tinh thần làm việc và kiến thức chuyên môn của sinh viên Khoa Marketing

Sự kiện cũng là dịp để UEFers nhìn lại hành trình và các bậc phụ huynh hiểu được những hoạt động học tập, tham gia phong trào của con em mình tại UEF. Một đoạn video tóm tắt ngắn gọn và đầy cảm xúc được trình chiếu. Những khoảnh khắc xúc động, đầy tự hào vào những giây cuối của video đã được chương trình bắt cận. Đó sẽ là những kỷ niệm khó phai trong ngày lễ tri ân phụ huynh đầy ý nghĩa.
 
 
Những lời tri ân đầy cảm xúc mà UEFers gửi đến đấng sinh thành 

Đặc biệt, sự ý nghĩa của chương trình được nhân lên bằng nghi thức cài huy hiệu tri ân lên áo của phụ huynh bởi chính tay các bạn sinh viên. Những cái ôm, cái khoác vai đong đầy tình cảm. Và cả những giọt nước mắt hạnh phúc, đầy tự hào cũng lăn dài trong khoảnh khắc ấy. 
 
 
Một hành trình dài đầy nỗ lực của khóa 2020 đã sắp sửa khép lại với những lời tri ân chân thành nhất

Khoa Marketing cũng đặc biệt dành riêng khoảng không gian trong chương trình để vinh danh và trao quà khích lệ cho những gương mặt ưu tú. Các bạn đã rất cố gắng để đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, hoạt động phong trào suốt bốn năm qua. 
 
 
Khoa Marketing ghi nhận sự cố gắng của các tân khoa trong nhiều hoạt động

Cùng gác lại khoảnh khắc đầy xúc động ấy, bước sang bầu không khí sôi động của Đêm nhạc 22. Sự kiện âm nhạc này không chỉ là một buổi biểu diễn nghệ thuật mà còn là không gian giao lưu đầy ý nghĩa. Đêm nhạc có tham gia của các bạn tân cử nhân, gương mặt sinh viên tiêu biểu các khóa, thầy cô giảng viên Khoa, các bậc phụ huynh cũng như các đối tác doanh nghiệp.
 
 
Đêm nhạc đặc sắc thay cho lời tạm biệt của tân cử nhân Khoa Marketing

Đêm nhạc đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những bài hát sâu lắng và cả những câu chuyện thú vị về hành trình học tập tại UEF. Không gian âm nhạc giúp mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui, kết nối và tạo nên những kỷ niệm khó quên trước ngày ra trường. Quây quần bên nhau trước thềm tốt nghiệp, cùng nhau hát lên những giai điệu của tuổi thanh xuân. Tất cả sẽ góp thành những trang "kỷ yếu" đầy sắc màu của khóa 2020 Khoa Marketing.
 
 
Những khoảnh khắc khó quên với các thành viên "Nhà Tým"

Lễ tri ân phụ huynh và đêm nhạc 22 cũng là món quà đặc biệt mà Khoa Marketing gửi đến các tân cử nhân. Được biết, lễ tốt nghiệp của sinh viên Khoa Marketing sẽ diễn ra vào chiều 22/8. Hy vọng rằng, tiến vào hành trình mới, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và luôn vững vàng bước trên con đường đã chọn.
 
TT.TT-TT
Ảnh: Khoa Marketing
TIN LIÊN QUAN